Làm thế nào để mua nhà một cách nhanh chóng

Nếu ngôi nhà của bạn được bán nhanh hơn bạn dự kiến, vậy làm sao để bạn có thể sớm tìm được một ngôi nhà mới?

how-to-find-a-new-home

 

Nếu ngôi nhà của bạn được lên lịch để bán và nó được bán một cách nhanh chóng và thuận lợi, đó là điều bạn nên vui mừng.

Nhưng việc đó đồng nghĩa là bạn sẽ gặp những rắc rối cho việc bán được nhà sớm hơn dự kiến: giá quá đắt, hoặc là bạn sẽ thành người mua vội vàng trong việc tìm kiếm ngôi nhà mới cho mình.

Bước đầu tiên bạn nên làm là phân tích nhu cầu của bạn và danh sách các tính năng cần thiết ngôi nhà mới phải có, sau đó ưu tiên cho các tính năng hấp dẫn khác theo thứ tự quan trọng, vì nó không chắc rằng bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà mới đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn.

Việc này cũng cho phép bạn tìm ra mức giá phù hợp với ngôi nhà mới của mình và chuẩn bị cho việc mua nó.

Một điều nữa bạn cần chắc chắn rằng bạn nên có một tài khoản tín dụng trong tay, sau đó tìm một ngân hàng để vay hoặc thế chấp tài sản càng sớm càng tốt, bằng việc chứng minh mức lương của mình một cách chi tiết, cũng như số tiền mà bạn mong muốn được vay.

Trong thời gian ngắn bạn hy vọng sẽ có được khoản vay, đủ để bạn có thể bắt đầu tìm một ngôi nhà mới mà bạn mong muốn một cách nhanh chóng.

Bắt đầu từ đâu?

Nơi tốt nhất để bạn bắt đầu dĩ nhiên là tìm kiếm trực tuyến, vì điều này sẽ cho phép bạn chọn lựa những ngôi nhà phù hợp nhất với những yêu cầu bạn đưa ra và tránh lãng phí thời gian cho việc đi xem những ngôi nhà không phù hợp.

Nếu là một người mua tìm năng, bạn nên liên hệ với các nhà môi giới bất động sản, và cho họ biết những mong muốn của bạn về ngôi nhà, họ sẽ giúp bạn xem xét và tìm ra ngôi nhà phù hợp với những yêu cầu của bạn.

Họ cũng có thể giúp bạn tránh những giao dịch hết hạn như: nhà đã bán, nhà tạm thời ngưng bán, …

Những nhà môi giới bất động sản sẽ cung cấp cho bạn những danh sách nhà phù hợp trước khi bạn đi xem nhà. Mốt số người bán sẽ chấp nhận cho bạn xem nhà, một số khác sẽ đồng ý giao dịch ngay lập tức.

Cuối cùng, để chắc chắn rằng bạn không phải trả quá cao cho ngôi nhà mua một cách vội vàng, bạn nên yêu cầu những người môi giới bất động sản phân tích thị trường so sánh (CMA) để quyết định giá phù hợp với ngôi nhà, đồng thời sẽ cung cấp cho bạn rõ ràng về mức giá trung bình hiện tại cho một ngôi nhà tương tự trong cùng khu vực.

 

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *