Mười cách giúp bạn tăng lợi nhuận từ tiền cho thuê nhà

Nếu bạn đang nắm giữ một căn nhà với mục địch là đầu tư, chắc rằng bạn luôn muốn kiếm được tiền nhất có thể từ nó. Và có lẽ là bạn không muốn trở thành một khó tính mà ai cũng thấy sợ. Sau đây là một vài cách có thể giúp bạn tăng mức tiền có thể nhận được từ việc cho – và còn một số ít cách tệ nhất, nên để sang một bên.

kinh nghiem thue nha mat tien (113)

Thuê một người quản lí nhà đất giỏi – để đảm bảo phần tài sản của bạn được quản lý tốt và thường xuyên, bạn cần phải tìm kiếm một người quản lí nhà đất chuyên nghiệp. Những người này thường rất khó tìm, ngoài họ thường là những người hành nghề hợp pháp, được giới thiệu những nhà đầu tư trước, đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này trong nhiều năm, có kiến thức về khu vực và loại người thuê nhà ở căn nhà cho thuê của bạn có khả năng chú ý và giữ liên lạc với bạn một cách thường xuyên.

Tự quản lý – Nếu có thể, thường thì chúng ta sẽ thử tự quản lý căn nhà cho thuê của mình. Việc này không chỉ có nghĩa là bạn không phải tốn tiền thuê người quản lí riêng mà quan trọng hơn nữa là bạn hiểu được rõ hơn về những gì đang diễn ra trong căn nhà của bạn. Việc tự quản lý sẽ thích hợp hơn cho những nhà đầu tư đã có kinh nghiệm.

– đây là một việc làm hiển nhiên khi bạn muốn có thêm lợi nhuận từ việc cho thuê nhà nhưng điều ngạc nhiên là rất nhiều chủ nhà đã không chịu tắng giá cho thuê trong nhiều năm. Hãy tìm hiểu giá cả trên thị trường nhà đất cho thuê để xem được những mức giá thuê nhà hợp lí và bạn có thể tăng giá cho thuê lên vào lần tới.

Giảm giá thuê nhà – Điều này nghe có vẻ mâu thuẫn với điểm ở trên nhưng nếu mẫu quảng cáo cho thuê nhà của bạn để quá cao và căn nhà của bạn đã trống trong một tháng, hãy nghĩ tới khoản tiền cho thuê mà mình đã bỏ lỡ. Giá cho thuê nhà phù hợp nhất là dựa vào giá hiện tại trên thị trường nhà cho thuê. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc việc giảm giá xuống thấp một chút so với giá thị trường, nếu bạn rất có tìm được người thuê nhà nhanh chóng. Bạn luôn có thể tăng giá cho thuê một khi gia hạn hợp đồng thuê.

Khai báo tất cả các khoản thuế khấu trừ – Liên lạc với một kỹ sư số liệu và yêu cầu một bản hồ sợ khấu hao. Điều này sẽ liệt kê tất cả các mục trong và trên các tài sản có thể được trích khấu hao từ đó có thể dẫn đến một hoàn thuế lớn hơn. Hầu hết các nhà khảo sát số lượng sẽ không được tiến hành và thu phí của bạn cho một lịch trình nếu lệ phí chuyên nghiệp của họ là nhiều hơn các lợi ích về thuế bạn được hưởng.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *