Làm thế nào có thể tiết kiệm được một khoản tiền mua nhà trong khi đang thuê nhà  

 

Đây là một thử thách lớn nhiều người đang có công ăn việc làm phải đối mặt hàng ngày: tìm cách tiết kiệm đủ tiền để mua được một ngôi nhà cho mình trong khi lại một lỗ hỏng lớn đang tiếp tục ăn mòn vào các khoản tiết kiệm của bạn.

Làm nhiệm vụ đó thậm chí còn kém hấp dẫn là quan điểm được chấp nhận chung rằng để để đầy đủ tiền để sở hữu nhà bạn mơ ước thành hiện thực, lối sống của bạn sẽ phải trả giá.

3

 

Nhưng không nhất thiết phải làm theo cách đó. Dưới đây là những mẹo đơn giản và thủ thuật giúp tăng tiết kiệm nhà của bạn trong khi cho phép bạn vẫn còn tận hưởng cuộc sống bạn đã đến với tình yêu.

Lập ngân sách trước, tiết kiệm sau

Lập một danh sách các khoản chi phí phát sinh và thiết kế ra một phần ngân sách dựa trên những lời khuyên cổ điển trong sách vở. Mọi người nên dành thời gian để tìm hiểu nơi tài chính của họ đang có, và sau đó tiết kiệm nhiều tiền như việc họ có thể thoải mái chi tiêu được.

Chọn một chỗ để làm người trông nhà

Nếu bạn không phiền với phong cách sống nay đây mai đó, trông nhà có thể là một cách tuyệt vời để sinh sống trong khu vực mong muốn cho hầu như không phải tốn quá nhiều tiền. Việc này sẽ khiến bạn tốn một chút sức lực cho việc bảo trì bóng đèn, đồ đạc và bảo trì nhà cửa, hoặc dẫn thú nuôi đi dạo một vài lần trong ngày, nhưng điều đó chẳng là gì so với lợi ích lớn bạn sẽ được góp thẳng vào tiền tiết kiệm của bạn mỗi tháng trong thời gian sống trong nhà cho thuê miễn phí.

kinh nghiem thue nha mat tien (133)

Tránh những sự cám dỗ

Có lượng tiền đã đồng ý tiết kiệm có được, hãy đưa số tiền ghi nợ trực tiếp ra khỏi tài khoản ngân hàng của bạn ngay sau khi bạn có được tiền. Những người thực sự bám vào tiền tiết kiệm của họ để mua một đôi giày hay một vài lon bia sẽ luôn tìm thấy một cách, nhưng đặt thêm một rào cản tại chỗ là một cách tuyệt vời để nhắc nhở bạn về những mục tiêu cuối cùng và giữ cho bạn đi đúng hướng.

Không nên giải quyết các hóa đơn quá lớn

Bạn có thể không nhận ra nó, nhưng hầu như bất cứ điều gì có thể thương lượng khi nói đến chi phí xung quanh ngôi nhà cho thuê của bạn. Chú ý các khoản phí sinh hoạt như gas, điện và dịch vụ internet của bạn và yêu cầu một hợp đồng sử dụng rẻ hơn. Nếu các công ty cung cấp thực sự muốn hợp tác với bạn, họ có thể không từ chối việc bớt một chút phí trong các hóa đơn. Nếu không, tham khảo ở xung quanh để tìm một công ty khác mà sẽ làm.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *