Một số lỗi thường mắc phải khi giới thiệu nhà

Dù một căn nhà trông có vẻ hay mang nét xinh đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng thích căn nhà đó. Sau đây là những sai lầm phổ biến mà các chủ nhà hay mắc phải khi đang thông báo giới thiệu bán nhà trên thị trường nhà đất.

Thỉnh thoảng sẽ có vài chi tiết khiến bạn thất vọng, vào những lúc khác, rõ ràng bạn không chỉ đơn thuần nhìn thấy được.

Hãy nhớ rằng bạn luôn muốn thu hút các khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể có được trong thị trường nhà đất, và tránh được những rủi ro cạm bẫy thông thường và đơn giản.

Địa chỉ nhà không rõ ràng

dc nha

Phần địa chỉ trước cửa nhà là một yếu tố nhỏ, nhưng lại rất cần thiết.

Bạn không chỉ phải đảm bảo là ngôi nhà có biển địa chỉ nhà mà còn phải để biển số nhà ở khu vực dễ nhìn, nhằm tạo vẻ ngoài và cảm giác tốt đẹp cho căn nhà.

Điều cuối cùng bạn không muốn là một người có kinh nghiệm cảm thấy bức bối vì không thể xác định được ngôi nhà mà họ đang tìm mua.

Trang trí các loại vải phân cực

Trong phòng ngủ, chiếc giường ngủ là mảng chung lớn của đồ dụng nội thất và là điểm nhấn quan trọng trong không gian phòng này. Vì vậy các mảnh vải và vải bọc giường có thể tạo sự tác động lớn đối với cách người xem nhà cảm nhận về căn phòng.

Quá nhiều trang thiết bị nội thất

nt nha

Cần phải nhớ rằng một ngôi nhà được mở cho việc giới thiệu xem nhà, trong nhiều trường hợp có nhiều thành phần đến xem nhà vào cùng một thời điểm.

Quá nhiều đồ dụng nội thất sẽ làm cho kích thước căn phòng nhỏ lại hơn so với kích thước ban đầu của nó. Hãy giảm bớt các món đồ nội thất, tạm thời làm trống một vài không gian trong nhà nếu bạn bắt buộc phải làm.

Cho phép có nhiều đường đi bộ được, tạo ra dòng di chuyển ổn định trong nhà cho những người mua tiềm năng tham quan và những lối đi bộ thông thường để kiểm tra các chướng ngại vật nếu cố.

Mùa hôi của các vật nuôi trong nhà

Một trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng tới người mua tiềm năng là những đống bừa bộn và mùi hôi do thú nuôi gây ra.

Nhiều chủ nhà đã phải vất vả trong việc loại bỏ các mùi hôi và các đống lông của thú nuôi, tuy niên sẽ rất khó khăn triệt tiêu hoàn toàn những vấn đề này một khi bạn đã when với cái mùi này mỗi ngày.

Cách lý tưởng nhất là bạn nhờ một người bạn không có nuôi thú nuôi đến kiểm tra xem thử ngôi nhà và nhận xét với bạn một cách khách quan.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *