Những lý do khiến người mua không có hứng thú với ngôi nhà của bạn

Những có thể là bất cứ ai, dù nam hay nữ họ luôn có những lời phàn nàn từ cảm nhận cá nhân của một người đi mua nhà với những điểm mình cho rằng là không ưng ý. Biết rõ chúng sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề này khi bắt đầu bán nhà.

House and shopping cart

Đừng trở thành người bán nhà có tính níu kéo

Có thể là cực kỳ khó khăn khi phải bán căn nhà của mình đi, đặc biệt là khi bạn chỗ ở đó thành một mái ấm hạnh phúc và có nhiều kỉ niệm gắn bó cùng nó. Nhưng một khi bạn đã quyết định bán nhà bạn cần phải tập trung vào quá trình đó.

Thuê những chuyên vien nhà cửa hỗ trợ những công việc cần thiết, vì những người mua nhà tiềm năng thường thích một không gian lôi cuốn. Những người bán nhà còn nấn ná trong khi giới thiệu xem nhà, bắt đầu kể với người xem nhà với những câu chuyện dễ chịu về từng đặc điểm trong nhà sẽ làm người mua nhà cảm thấy chán nản.

cho thue nha mat tien (109)

Dù rằng câu chuyện bạn kể thực sự có vẻ khá là thu hút, bạn cần phải nhớ rằng khi bán nhà là một quá trình giao dịch mang tính kinh doanh, và giữ sự điềm tĩnh và bám sát các mục tiêu tốt nhất có thể. Giữ khoảng cách và cố tập trung vào việc tìm một nơi ở thích hợp mới cho bản thân.

Mức nhiệt độ trong nhà

Có thể xem đây là yếu tố thay đổi liên tục.

Nếu một ngôi nhà quá nóng hay quá lạnh thì người mua nhà của bạn sẽ cảm thấy rất bực bội. Dù đây là một vần để có thể phá hỏng cuộc làm ăn của bạn nhưng nó tạo cho ta một số câu hỏi quan trọng – liệu hệ thống nhiệt độ nóng và lạnh hoạt động tốt nhất có thể chưa? Đối với những chỗ có trần nhà cao, thì chi phí sưởi ấm có cao lên không?

Người mua cảm thấy không hài lòng nếu họ không thể trải nghiệm được ngôi nhà của bạn ở mức độ thoải mái tối ưu nhất.

Người của bạn

Vào lúc người môi giới của bạn có thể giúp việc bán nhà, thì họ cũng có thể làm hỏng nếu người mua cảm thấy khó tiếp cận hay khó đưa ra thỏa thuận với nhau.

Người môi giới đang làm việc cho bạn, cần đảm bảo là họ đối xử tốt với những người mua nhà bằng thái độ tôn trộng và chuyên nghiệp. Nhiều chuyên viên rất giỏi việc này và bạn có thể khám phá ra tính cách của họ khi gặp nhau, chào hỏi và quyết định chọn họ.

moi gioi 2

Tránh những lỗi này sẽ giúp cuộc mua bán nhà của bạn không bị phá hỏng thậm chí trước khi bạn bắt đầu.

Bạn có muốn mua một ngôi nhà với đầy đủ thông tin được liệt kê, hoặc một căn trông rất lộn xộn cả trong và ngoài, hỗn loạn hoặc những mùi khó ngửi khi bạn đi xem khảo sát nhà bán?

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *