Thuận lợi khi đầu tư vào bất động sản thương mại

Bạn đang nghĩ về loại hình thương mại? Hãy đọc thông tin dưới đây.

Giống với nhiều điểm nhà ở phổ biến trong việc , tốt hơn là đầu tư vào vùng dân cư sinh sống đông đúc hơn những vùng kinh doanh thương mại tiếp tục diễn ra phần vùng riêng biệt cho những nhà đầu tư.

Những nhà đầu tư vào vùng dân cư có kinh nghiệm cho rằng đây là một lựa chọn ít rủi ro nhất, trong khi đó có một số người ưa chuộng việc đầu tư vào vùng thương mại và lý lẽ rằng những khu vực này mang sự an toàn hơn với dòng tiền tiềm năng ổn định.

33

Những nhà đầu tư thông minh dĩ nhiên thường không phân vân khi phải chọn giữa hai khu vực này, đầu tiện họ luôn quan sát chúng và xem cái nào phù hợp với hồ sơ thông tin của họ.

Đầu tư vào bây giờ

Lợi nhuận lớn hơn từ đầu tư

Mức tiền nhận về trung bình từ thuộc khu dân cư là 3,6%. Trái ngược với điều này, thông thường rất khó kiếm được một khoản lợi giữa 8% và 12% từ thị trường thương mại.

Hợp đồng thuê lâu dài

Trong những điểm cho thuê thuộc vùng dân cư thường kết thúc từ sáu đến mười hai tháng, một điểm cho thuê thuộc khu thương mại có thể nằm bất cứ ở đâu trong điểm thời gian từ ba đến mười năm. Người thuê nhà cũng có dự định ở lại lâu hơn, đặc biệt là khi họ đang đầu tư.

Tim nha 2

Không tỉ lệ hay các khoản phát sinh

Không như những đất bất động sản khu dân cư, nơi mà người chủ nhà thường có trách nhiệm với mọi thứ như giấy phép, dịch vụ lắp đặt hệ thống nước và các công ty pháp nhân, người thuê nhà dạng thương mại sẽ chi trá các khoản phí này cho bạn.

Lượng tiền đặt cọc thấp hơn

Bất động sản thương mại thường có giá thấp so với tài sản dân cư , do đó bạn cần một số kinh phí vốn nhỏ hơn. Đầu tư vào bất động sản thương mại có thể là một cách tuyệt vời để có được vào thị trường sớm hơn so với tiết kiệm cho đầu tư bất động sản nhà ở.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *