Các thông tin khi bán nhà nếu không cung cấp sẽ không thể có người mua

Giá cả không rõ ràng

Giảm bớt các yếu tố khiến người mua nhà không hài lòng xem mẫu quảng cáo nhưng không có giá là một điểm gây ấn tượng xấu. Những trang web nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ khách xem nếu những người môi giới trong để rõ giá hoạc ít nhất là giá dự tính.

Danh sách chú ý của bạn thường là những người lần đầu tiên mua nhà có thể sẽ nhìn thấy ngôi nhà của bạn. Nếu các chi tiết cần thiết không có, thì nó cần có  một cái gì đó thật sự độc đáo để cho họ đào sâu hơn, thay vì chỉ lướt qua xem ngôi nhà tiếp theo có thể đáp ứng tiêu chí của họ.

gia

Ngân sách là điều hết sức quan trọng đối với một người mua. Không phải lúc nào bạn cũng có khả năng quyết định đưa ra một giá tiền, nhưng nếu quảng cáo bán nhà của bạn ít nhất không có được một phạm vi được liệt kê, nó là vấn đề hàng đầu làm người mua cảm thấy không thích thú, họ có thể nghĩ rằng đang đang phải chịu một cú sốc đầy khó chịu. Giúp họ chi tiền vào ngôi nhà của bạn và chủ động làm việc này.

Không để địa chỉ

Những người mua nhà muốn và cần được biết rõ địa điểm nơi họ sẽ đầu tư vào đấy. Thỉnh thoảng một chỗ ở ngoại ô là chưa đủ, đường phố xung quanh và tiện nghi thường có thể thực hiện hoặc phá vỡ một cuộc mua bán.

Hãy chắc chắn rằng người môi giới của bạn cung cấp địa chỉ đầy đủ của bạn đang có vì vậy sẽ dễ dàng cho người mua thực hiện việc nghiên cứu của họ với ngôi nhà của bạn (càng nhiều công việc mà họ đưa vào, nhiều khả năng cuối cùng họ sẽ mua).

ban dat

Không đưa thông tin địa điểm nhà bán có thể được xem như là một việc ẩn đi những chi tiết cần thiết. Và sự giấu diếm thì không giúp được bất cứ ai cả.

Không hình ảnh

Liệu bạn có muốn mua một sản phẩm mà không có thông tin hình ảnh?

Những tấm hình chụp nhà bán là yếu tố mạnh mẽ nhất để thúc đẩy người mua nhà tiềm năng đến xem thử ngôi nhà, hay liên lạc hỏi thăm thêm thông tin. Họ cần tưởng tượng ra cuộc sống của họ khi sống một ngôi nhà, hay có được một sự ấn tượng thực tế sẽ giúp họ chọn đầu tư vào nơi này.

Nha

 

Trao đổi, làm việc với người môi giới để tạo ra một bộ hình ảnh hay video giới thiệu căn nhà của bạn với khả năng cho người mua nhà xem được ở mức tốt nhất. Không có hình ảnh tức là báo trước hậu quả xấu.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *