Làm sao để tạo thêm sức hút cho ngôi nhà ?

Cho dù bạn có hay không có ý định , trang trí lại nhà cửa là một việc bạn nên làm cho ngôi nhà của mình

nha dat 14

Hãy nghĩ xem : căn nhà nào mà đôi mắt bạn bị cuốn hút nhất khi bạn đi dạo phố ? Đó là những căn nhà gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Khía cạnh này của căn nhà trở nên quan trọng hơn hết khi bạn có ý định bán nhà. Ngày khi người mua đến trước cửa nhà bạn, quan điểm của họ được hình thành ngay sau khi họ bước xuống xe. Chúng ta đều biết rằng thật không công bằng khi phán xét một cuốn sách thông qua trang bìa của nó, nhưng sự thật là như vậy. Đối với cũng vậy, có thể bạn có một căn nhà đẹp nhất vùng, nhưng nếu như người mua không thích những gì họ thấy, họ có thể sẽ không muốn tiếp tục bước vào trong để xem căn nhà nữa.

Tuy nhiên, thật là may mắn khi việc trang trí bên ngoài căn nhà không quá khó khăn như bạn nghĩ.

Khi người mua đến xem nhà của bạn, có 2 thứ họ mong muốn được nhìn thấy nhất đó là ngôi nhà và khung cảnh phía trước nó. Khung cảnh phía trước căn nhà bừa bộn, nó sẽ khiến cho căn nhà bạn mất đi vẻ cuốn hút. Viêc tạo nên hình ảnh đẹp đẽ cho ngôi nhà không có nghĩa là bạn cần phải bỏ ra hàng đống tiền để tu sửa, nó đơn giản là chỉ cần sắp xếp gọn gàng, đường đi sạch sẽ và không gây khó chịu khi nhìn là được.

Mẹo đơn giản nhất để khiến căn nhà của bạn trông xinh đẹp hơn đó là trồng một vườn hoa ngày trước sân nhà. Việc trồng một vườn hoa trước sân nó sẽ khiến ngôi nhà trở nên bắt mắt hơn và thu hút ánh nhìn hơn.

Bạn không cần phải xây một cái bệ chi cho tốn kém, chỉ cần cắm những cọc trắng hoặc màu sắc sặc sỡ, cao chừng 25cm xung quanh bồn hoa. Nhiêu đó thôi cũng đã khiến bồn hoa trong gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Một số món đồ bạn có thể loại bỏ để khỏi tốn kém.

Những miếng nhựa để phân vùng vườn hoa của bạn. Nó sẽ khiến bạn không những tốn kém tiền bạc mà còn cả thời gian để lắp đặt, tuy nhiên hiếm khi nào nó còn ở nguyên vị trí của mình. Đơn giản chỉ cần dùng spade cắt những vùng đất viền, nhiều khi nó tạo ra vẻ đẹp tự nhiên hơn. Và nó cũng cho phép bạn có thể nới rộng khoảng cách khi cần thiết.

Một thứ tốn kém bạn có thể loại bỏ đó là ni lông để loại bỏ cỏ dại. Có một số cách khác để loại bỏ cỏ dại không tốn kém mà bạn có thể dễ dàng  tìm kiếm trên mạng.

Chọn vị trí để trông vườn hoa cũng rất quan trọng. Một khu vườn đẹp sẽ tạo nên vẽ cuốn hút khi đặt ở giữa sân nhà. Thông thường một hàng cây kiểng nhỏ sẽ là một khung nền để khiến cho màu sắc của vườn hoa trở nên đẹp hơn.

Với một chút tiền, một chút sức và một chút sáng tạo, bạn có thể tăng giá trị của căn nhà bằng cách tạo ấn tượng cho cái nhìn đầu tiên.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *