Các chi phí phát sinh bạn cần nên biết sau khi mua nhà

Biết được các chi phí phát sinh khi sở hữu nhà rất quan trọng. là một trong những bước đi quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, dù cho đó là căn nhà đầu tiên bạn mua hay là thay đổi một căn nhà tốt hơn. Biết được các phí có thể phát sinh trước và sau khi biến quá trình của bạn trở nên dễ dàng nhất có thể.

cho thue nha mat tien (123)

Các khoản chi phí này thường bị bỏ qua khi mọi người lên kế hoạch mua nhà và gây ra rất nhiều áp lực nếu không xem xét.  Mắc dù những món tiền này có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến món nợ hàng tháng của Ngân hàng, nó là những chi phí hàng tháng mà bạn phải trả :

Các chi phí đó bao gồm :

–          Phí tiện ích : Phí này được tính bởi chính quyền địa phương, phí này được tính dựa trên tiền dùng điện nước hàng tháng của bạn.

–          Lãi , thuế và các khoản thu : phụ thuộc vào loại nhà của bạn mà bạn phải trả cho các cơ quan dịch vụ nhà đất. Những phí này bao gồm phí cầu đường, nước thải, đèn đường và vệ sinh. Nếu bạn mua một căn nhà chung cư , bạn sẽ phải trả thêm các khoản thu dịch vụ khác.

–          Khi bạn xin vay mua nhà, bạn sẽ được biết rằng bảo hiểm nhà là bắt buộc, vì nó sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối phòng trường hợp căn nhà bạn bị hư tổn hay thiệt hại. Phí bảo hiểm hàng tháng phụ thuộc vào số tiền vay để mua nhà.

Các chủ nhà nhận thức được những chi phí liên quan và các yếu tố đó ảnh hưởng đến kế hoạch và ngân sách của họ là rất quan trọng, vì điều này giúp họ quản lý được tốt hơn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *