Kinh nghiệm mua nhà: Cách lựa chọn nơi sống phù hợp

Một căn nhà hoàn hảo phải phù hợp với lối sống của bạn

Chúng ta có cái nhìn rõ hơn về một số khu dân cư đông đúc ở ngoại ô Melbourne để tìm hiểu lối sống nơi đây.

Nhiều sự lựa chọn và

Nếu lý tưởng của bạn là sống trong một căn nhà nhỏ xinh xinh gần một quán cafe mà bạn yêu thích, mua sắm trong một shop cổ điển và xem những phòng triển lãm nghệ thuật, hay nghe nhạc tại một máy bán nước tự động. Melbourne không thiếu sự lựa chọn cho bạn. Để bắt đầu, hãy tới St.Kilda , một trong những vùng nổi tiếng quốc tế của Melbourne. Với cảnh biển tuyệt đẹp ở phía nam và một nền văn hóa cà phê giàu có, đó là nơi mà các nghệ sĩ hay các chuyên gia yêu thích.

StKilda

“St.Kilda là nơi mà các nghệ sĩ tự do hay các chuyên gia thích sống”

Nếu là người thích thay đổi theo xu thế, hãy thử đến Brunswick và Fitzroy, trung tâm nghệ thuật, sáng tạo của phía Bắc. Đối với tầng lớp lao động, những nơi này có những phòng triển lãm nghệ thuật, studios, quán cafe và các quán rượu. Và nếu bạn là người yêu thích cây xanh và có ý thức xã hội , hãy thêm các vùng ngoại ô của Collingwood, Clifton  Hill và Northcote vào danh sách của mình.

và thời trang

Đâu là nơi mà đi đâu cũng gặp những người đẹp ? Toorak hoặc South Yarra sẽ là nơi phù hợp với tiêu chí đó. Không còn nghi ngờ gì, Toorak và South Yarra là vùng có uy tín nhất Melbourne , và những người giàu có nhất nước Úc cũng sinh sống tại đây. Tại nơi này, các căn nhà thì to lớn và trang nghiêm, các con đường thì dài và quanh co và những đứa trẻ ở đây hầu hết đều đi học tại trường tư.

Nói đến sang trọng và thời trang, bạn sẽ được gặp những chuyên gia thời trang đang-sắp nổi ở đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng – hiện đại – phát triển của vịnh Southbank và Port Melbourne. Không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng di động to lớn và các nhà bán lẻ độc quyền, Southbank cũng biết đến rộng rãi với khu giải trí khổng lồ Crown Entertainment Comples – nơi mà chắc chắn rằng nó sẽ khiến bạn phải bạn rộn.

South Yarra

với Gia đình và cây là um tùm

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một khu phố hoàn hảo để gia đinh sinh sống lâu dài. Tin tốt là Melbourne có rất nhiều nơi cho bạn lựa chọn. Đầu tiên, phải kể đến Kew, Surrey Hills, và Camberwell – Những nơi này cũng cấp cho bạn một môi trường an toàn và trật tự để gia đình bạn phát triển. Căn nhà với hàng cây xanh ùm tùm hai bên đường, chủ yêu là tầng lớp thượng lưu sinh sống, và các trường tư nhân xuất sắc. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều công viên, chợ và các quán cafe để có thể thưởng thức vào cuối tuần.

Nếu bạn tìm kiếm một nơi nào đó mà có thể thuận tiện đi lại, Hawthorn ở phía Đông là một khu phức hợp với các trường Đại học tốt cho học sinh, các quán cafe đông đúc, và phương tiện giao thông công cộng tốt. Và đừng quên Williamstown, trung tâm của bờ vịnh phía Tây, phóng túng, tự do và các thị trấn phù hợp cho đời sống gia đình.

Khi chọn nơi để sống , nên nhớ vùng tốt nhất là nhưng nơi mà phù hợp với bạn và đời sống hàng ngày của bạn. Cho dù đó là nơi có nhiều sự lựa chọn, sáng tạo, cao cấp và hợp thời trang, hoặc thân thiện với gia đinh – Sự đa dạng của Melbourne đảm bảo phù hợp với mọi phong cách sống và túi tiền.

Kew_550

“Hãy nhớ rằng vùng tốt nhất là vùng hợp với bạn và đời sống hằng ngày của bạn”

Danh sách trên cung cấp cho bạn một khởi đầu tốt để thu hẹp những vùng hoàn hảo ở Melbourne cho bạn

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *