Làm thế nào để đấu giá mua nhà đất qua điện thoại

Bạn không cần phải là người nổi tiếng hay là một chuyên gia môi giới bất động sản để có thể qua . Hàng ngàn người bằng cách này mỗi tuần tại Úc.

Trong khi các cuộc đấu giá thông thường bị các nhà thầu tiềm năng thâu tóm. Tuy nhiên cũng có nhưng ngoại lệ, việc thiếu tự tin không ngăn cản các người mua nẩng tay trên các nhà thầu.

Vì vậy không có gì ngạc nhiện khi đấu thầu ngày nay có thể đấu gia qua điện thoại, vì chỉ cần trả giá hợp lý là được chấp nhận.

76d2081000t86448l1

Làm thế nào để đấu giá qua điện thoại ?

Theo Paul Moore – Thẩm phán của LJ Hooker, yêu cầu người đấu giá ký giấy để cử người thay mặt mình tại buổi đấu giá.

“Đề cử một người nào đó mà bạn biết và tin tưởng sẽ thay mặt mình đấu giá, trong khi đó mình sẽ đấu giá thông qua điện thoai.”, Moore nói.

Nếu bạn không biết một ai có thể thay mặt mình thì bạn có thể đề cử một người môi giới. Họ cũng có thể đề cử hình thức trả tiền cọc nếu như họ đấu giá thành công, họ sẽ đề người thay mặt ký các hợp đồng tại buổi đấu giá thay họ”.

“Vơi các công nghê như Skype và FaceTime … thế giới đã trở thành một nơi nhỏ bé hơn. ”

Đáu gia qua điện thoại ngày càng tăng

Andrew Bell – Giám đốc điều hành của The Ray White Surfers Paradise Group, cho biết việc đấu gia qua điện thoại tăng lên hàng năm vì nhiều người mua sống ở các nơi khác và không có điều kiện để tham gia những cuộc đấu giá.

Ông nói khoảng hơn 60% người mua là ở thị trấn khác.

Ray White Queensland tiến hành hơn 1000 buổi đấu giá mỗi năm trong đó có khoảng 600 từ văn phòng của Bell. Trong số này, ông ước tính đã có khoảng 200 người đấu giá qua điện thoại trong 12 tháng qua.

“Sự khác biệt duy nhất là bạn không phải ngồi tham dự trong buổi đấu giá, mà bạn có thể tham gia từ xa”, Bell nói. ” Chúng tôi chắc chăn rằng người điều hành buổi đấu giá có thể nghe người đấu thầu, vì điện thoại của người thay thế sẽ được phát ra loa ngoài.”

” Chúng tôi đối xử với họ như là những người ngồi tại buổi đấu giá. Họ cần phải ghi danh trước để đáp ứng yêu cầu về pháp luật, chúng tôi sẽ giới thiếu tóm tắt về những quá trình diễn ra trong buổi đấu giá.Người đấu giá cũng có thế yêu cầu được biết nhiều hơn.”

” Sẽ tốt hơn nếu như có sự hiểu ý nhau giữa người đấu thầu và thành viên của điều hành buổi đấu giá. Tuy nhiên nếu họ không cần phải làm vậy nêu như họ không muốn.”

Ông cho biết nhiều người uy nhiệm cho bạn bè mình .

“Nhiều người nhờ bạn bè tham dự đấu giá dùm và họ thực hiên đấu giá ở một nơi khác, có khi đang ở nước khác”, Bell nói.

” Điều này loại bỏ những yêu cầu không cần thiết cho khách hàng của chúng tôi và cho họ thêm sự tự tin khi biết rằng mọi thứ sẽ được chuyển tiếp đến họ thông qua bạn của họ.Đấu thầu điện thoại tốt nhất phù hợp với người mua là ai:
Đấu thầu qua điện thoại phù hợp với những người :
Không cảm thấy thoái mái khi đấu giá công cộng
Người nổi tiếng và muốn bảo vệ sự riêng tư
Người không thể tham dự
Người không khỏe hoạc bận chăm sóc người khác
Không phải cư dân địa phương
Làm việc với các môi giới

Theo người môi giới Cate Bakos, giám đốc của Cate Bakos Property đã đấu thầu thông qua điện thoại, nhưng ông nói rằng cách này không phổ biên ở Melbourne và Sydney, cũng không tiện lợi đối với những người môi giới.

Hầu hết các người môi giới yêu cầu những nhà thầu nên có một đại diên riêng biệt chứ không phải một nhân viên môi giới của cơ quan đấu giá.
” Kể từ cuộc đấu giá sai luật vào năm 2003 ở bang Victoria, các nhà môi giới đã thận trọng về những cuộc đấu giá giả” Bakos nói” Bakos nói.

” Việc xác định nhà thầu thông qua điện thoại là rất khó khăn. Tuy nhiên nó không phạm pháp, và thương xuyên xảy ra ở các thành phố,những đô thị mà việc đấu giá thông qua điện thoại đã được biết rộng rãi.”

“Một vài người môi giới sẽ yêu cầu cơ quan chức quyên tạo nơi đấu giá riêng cho người đấu giá qua điện thoại và ở NSW và Queensland những yêu cầu cải tiến này đã được ghi nhận”

Mặt tích cực của việc đấu giá qua điên thoại

Đối với những người nhút nhát việc đấu giá qua điện thoại khiên họ đỡ lo lắng hơn là một buổi đấu giá trực tiếp.

” Với việc người điều hành gõ búa, la hét vào người đấu giá, khiên họ cảm thấy sợ hãi. Mọi thứ thoải mái hơn khi bạn đấu giá qua điện thoại và giấu tên của mình.” Bakos nói.

Và nhược điểm là gì?

Trớ trêu thay sự thật là bạn không biết rằng người tranh giành của bạn như thế nào. Bakos nói.

” Có rất nhiều lượt đấu diễn ra trong một cuộc đấu giá. Hiểu được người mua, tăng giá đấu của mình, gằng giọng nói hay tăng tốc các lượt đấu giá của mình và bạn có thể tạo uy thế trong mắt những đối thủ của mình. Đó là một chiến lược thường được thực hiện trong đấu giá.”

“Khác biệt được tạo ra đối với những người biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Sự kết hợp hoàn hảo giữ giọng nói và hành động sẽ tao ra ưu thế trong cuộc đấu giá”

Moore tin rằng những người đấu thầu từ xa mất lợi thế vì họ không thể thấy hay biết về những biểu hiện về cơ thể của đối thủ.

” Đấu giá qua điện thoại không có sự cơ động và không có khả năng cạnh tranh cao trong phòng đấu giá.”

cho việc đấu thầu đấu giá qua điện thoại

Lựa chọn người có chuyên môn tham dự đấu giá thay thế bạn
Nghiên cứu tích cực trước đấu giá để biết giá trị của căn nhà bạn muôn đấu
Thiết lập một hạn mức đấu giá – và chỉ đấu nhiêu đó
Hãy chắc rằng người thay thế là người mà bạn tin cậy

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *