Bạn có thể hỏi bất kỳ ai có kinh nghiệm về mua bán,  họ sẽ cho bạn biết hầu hết các thương vụ mua bán đều mang đến một cảm xúc khó tả. Bên cạnh những cảm xúc rỏ ràng như việc cảm thấy khó chịu khi mất đi sự riêng tư của mình bởi hàng tá người tham quan và lục lọi trong căn nhà. Có những vẫn đề bảo mật bạn nên cân nhắc trước khi bán ngôi nhà của mình.

cho thue nha mat tien (71)

Ở các nước có mức độ tội phạm cao, và thật sự mà nói việc cho phép người là tự do ra vào nhà mình có thể dẫn đến các vấn đề. Tuy nhiên, có một số cách có thể giúp bạn giữ được sự an toàn khi người mua đến xem nhà.

Tội phạm sẽ đến không cần biết nhà bạn to hay lớn, giàu hay nghèo như thế nào, nó thường xảy ra đối với những người dễ tin ngườii, vì vậy cất những vật dụng có giá trị khi có người đến xem nhà là một cách rất khôn ngoan.

Ngày nay, hầu hết tất cả các nhà môi giới cảnh báo việc mời qua nhiều người đến xem nhà cùng một lúc mà không biết họ là ai, ai đã mời họ. Thật không may, những tên trộm thường không khai thật tên mình, chi tiết về cách liên hệ . Với phương pháp này, khó mà bạn có thể nhận biết ai là người quan tâm đến ngôi nhà của mình, và ai là người quan tâm tới những món đồ giá trị trong căn nhà của bạn. Tuy nhiên, khi người môi giới làm việc nay, họ sẽ để mất đến từng cử động của nhóm người đến xem nhà.

Người bán có thể tin tường vào môi giới và họ sẽ có trách nhiệm đảm bảo rằng mọi thứ không bị trộm cắp. Dù gì đi nữa người chủ nhà cũng phải có trách nhiệm khi mở nhà bán và đừng quá trông đợi vào một người môi giới như là một thần hộ vệ , bảo vệ tài sản của bạn khỏi những tên chôm chỉa trong ngày mở .

Vì lý do này – và để giúp đỡ người chủ nhà trở thành một phần của thống kê trộm cắp – người chủ nhà nên luôn để mắt đến mọi thứ và nên giấu đi những vật giá trị gây chú ý bọn tội phạm.

Loại bỏ những vật giá trị khỏi tầm mắt của tên trộm – đặc biệt là những mốn đồ nhỏ có thể bỏ túi. Vàng, bạc, đá, quý hay những trang sức mắc tiền cần được đem đi cất giấu vào một ngăn bí mật nào đó. Cất những thứ có giá trị vào các ngăn tủ là cách giữ an toàn tốt vì nó năm ngoài tầm mắt của kẻ trộm, và nên cẩn thận với những người hay mở tủ hoặc hộc tủ cá nhân của bạn.

Mở ngày xem nhà vẫn là một trong những cách bán nhà tốt nhất. Hãy ghi nhớ những điều này và kinh nghiêm sẽ cho bạn thấy chúng có lợi như thế nào.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *