Ba mẹo vặt giúp bạn quản lý tốt dự án cải tạo nhà của mình

Một kế hoạch quản lý cực tốt khi tân trang lại nhà sẽ giúp bạn giải thoát một áp lực lớn.

Điểm chính cho một dự án cải tạo diễn ra suôn sẻ chính là việc có tổ chức, có giao tiếp, tập trung vào công việc và có thông tin tài liệu đầy đủ. Sau đây là ba hướng dẫn hiệu quả nhất để giúp kế hoạch của bạn diễn ra trôi chảy nhất có thể.

Có một định hướng rõ ràng về điểm mà minh đang hướng tới

Quản lí một dự án cải tạo nhà giống như dẫn dắt một đội ngũ. Vấn đề cần thiết phải biết là điểm kết thúc của dự án mà bạn muốn đặt nó ở đâu. Ví dụ như bạn chưa có đủ thợ chuyển những bức tường đi trong một ngày và sau đó thì bạn yêu cầu họ đổi những phần tường đó sang hai ngày sau. Việc này sẽ tiêu tốn gấp mười lần. Bạn đã trả tiền thuê họ làm việc này lần đầu, sau đó lại kéo nó đi và sau đó lại làm việc cải tạo, chưa kể tới chuyện những nguyên vật liệu bạn đã sử dụng trong lần việc đó.

– Có sự hiểu biết rõ ràng về phương hướng của dự án mình đang làm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trong chi phí xây dựng.

Bám sát theo kế hoạch đã định là cần thiết

Sẽ có nhiều thứ xuất hiện trước mắt như: các khung cửa, các cánh cửa gara, máy trộn xi và gạch lót. Ngoài còn một số đồ dụng đăng kí mua từ người buôn bán của bạn. Gọi điện cho một thợ sửa ống nước để làm việc bạn muốn hoàn tất vào ngày hôm sau – đó là một vấn đề thực sự không cấp thiết – sẽ là một một phương pháp thực hiện cho một quan hệ làm việc kém cõi.

Hướng theo kế hoạch các công việc trong kế hoạch cải tạo nhà và dành ra chút thời gian đã nghỉ giải lao giữa sau những lúc làm xong một việc là điều rất quan trọng. Ví dụ, khi thợ sửa ống nước đã phát thảo xong sơ đồ nhà tắm và thợ thực hiện che phủ chỗ này, hãy lập kế hoạch lắp các lớp chống thấm vào ngày hôm sau. Điều này có nghĩa dù một phần công việc của bạn diễn ra chậm hơn hay rơi vào tình trạng khó khăn, thì toàn bộ tiến trình công việc sẽ không hề bị trật xa đường ray.

ref

Dời một ngày làm việc sang một ngày mà họ đã dự định làm có thể có nghĩa là bạn phải chờ đợi hoặc là cho đến khi họ quay trở lại làm việc. Nếu bạn tìm kiếm một cuộc cải tạo nhà nhanh chóng và chặt chẽ thì đây có thể là một thảm họa.

Liên lạc là một điều cần thiết.

Hãy thông báo những việc thất với những buôn bán của bạn nhanh nhất có thể. Không có gì sai với những người đã ghi danh bốn tuần riêng ra từ ngày bạn cần đến họ. Việc này cho phép họ lên kế hoạch làm việc của họ và đảm bảo rằng khi ngày thực hiện đã đến, thì kế hoạch của bạn vẫn được đặt lên hàn đầu.

Những chiến thuật đơn giản – như có những kế hoạch và danh sách những công việc cho từng người thực hiện theo hướng rẽ nhánh và bám chặt với nhau – có thể là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng các thợ của bạn có mọi thứ họ cần khi họ đến làm việc. Ngoài ra hãy sắp xếp ít nhất hai lần một tuần để gặp gỡ bàn bạc công việc và đánh giá tiến trình của dự án. Những chiến lược này sẽ giúp giữ cho kế hoạch và hướng đi của bạn trên đúng con đường đã định.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *