Những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả cho việc cải tạo nhà để kiếm tiền

Đổi mới vì lợi nhuận không phải là về vẽ một bức tường và xem các cuộn trở lại trong . Đó là khoảng cách cẩn thận thêm giá trị thực trên đường dài.

Sau đay là những mẹo giúp bạn đạt được thành công.

Nghiên cứu

Đưa cảm xúc ra khỏi quá trình và tìm hiểu những gì cải tiến có nhiều khả năng để thêm giá trị cho phong cách của bạn trong nhà, ngoại ô của bạn , trên thị trường hiện nay. Những thay đổi mà không phù hợp sẽ không bay, không ưa thích vấn đề mà họ đang có.

bt

 Suy nghĩ một cách khách quan hơn

Hãy để cái tôi của bạn sang một bên. Nếu bạn muốn kiếm được tiền bạn cần phải nghĩ tới khách hàng mục tiêu của mình và giữ những lựa chọn trong thiết kế mang tính khách quan, chứ không phải chủ quan.

Theo dõi kỹ nguồn ngân sách của mình

Ngân sách đổi mới của bạn bị thổi phồng lên có thể nảy sinh vấn đề về dòng tiền, các nhà cung cấp sẽ không hài lòng, chưa kể dẫn đến việc đánh bại tinh thần của bạn và làm bạn lo lắng thêm.

Hãy nhờ một người chuyên nghiệp có thể giúp bạn ước tính các chi phí và sắp xếp nguồn ngân sách một cách chặt chẽ. Nhắm tới mục tiêu đạt được gấp đôi so với số tiền bạn đã chi ra và luôn luôn thêm kế hoạch dự phòng cho những trục trặc không thể lường trước.

3

 Đơn giản nhưng hiệu quả

Với những việc cải thiện nhỏ, chi phí thấp có thể mang lại một sự khác biệt lớn cho giá trị của căn nhà bạn. Sơn một lớp sơn mới, thay bóng đèn chiếu sáng, trang bị các đồ dùng trong phòng tắm, các tay nắm cửa và cửa sổ đều có thể giúp cho việc tăng giá trị cho thuê hay bán nhà.

Những chuyên viên là bạn đồng hành

Đôi khi các chuyên viên sẽ trao đổi với một mạng lưới của những người mua tiềm năng trước khi họ liệt kê tài sản. Kết nối với các chuyên viên trong các lĩnh vực mà bạn đang tìm kiếm để cải tạo vì lợi nhuận, và chia sẻ mục tiêu của bạn để họ có thể cùng với bạn tìm được một chiến thắng lớn trước các đối thủ cạnh tranh.

xay nha

Tạo cho mình một đội thợ sửa sang chuyên nghiệp

Thợ dọn dẹp, thợ trang trí, thợ điện, thợ ống nước, thợ lợp mái nhà; dựa vào các chuyên gia thường là điều cần thiết để biến đổi một tài sản an toàn và đẹp hơn trước. Đầu tư vào một đội ngũ mạnh mà bạn tin tưởng và có mối quan hệ trước. Những lời phàn nàn và sự hiểu lầm sẽ rất tốn thời gian và tiền bạc.

Thêm không gian trong nhà

Mở rộng không gian hay xây thêm một số phòng là một cách phổ biến một bầu không khí thoáng rộng và thu hút. Nếu bạn đã có những khu vực rộng sẵng trong nhà, hãy nghĩ tới việc xây thêm nhiều phòng từ những chỗ đó, đặc biệt nên thêm phòng tắm và phòng ngủ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *