Những điểm có khả năng không tốt cho việc mua nhà thuộc vùng dân cư

Trong khi có nhiều điểm đáng thu hút khi cân nhắc mua nhà ở khu vực hiện tại bạn đang sống, ngoài ra còn có một số nhược điểm tiềm ẩn.

Nếu bạn đã sở hữu một căn nhà trong khu vực này, mua thêm một căn trong cùng khu vực sẽ tiết lộ một yếu tố khác cho bạn. Một số sự kiện không mong muốn xảy ra như người chủ nhà bị buộc phải bán căn nhà đi, hay họ rời khỏi khu vực dân cư này, có dẫn đến việc tất cả các phần của bạn được phơi bày ra.

Việc chỉ đầu tư vào một khu vực, bạn không có được thêm một khoản lợi nhuận nào đó từ những khu vực tiềm năng ở đâu đó. Có thể có những thị trường khác với năng suất tăng trưởng tiềm ẩn lớn hơn so với vùng dân cư hiện tại bạn đang sống.

Bạn có thể mua một chỗ có thể là do linh cảm: bởi vì sự tương tự với vùng ngoại ô của mình, cuối cùng thì bạn trở thành như là người mua nhà hơn là một người đầu tư nhà đất. Điều này có nghĩa là bạn phải chi trả nhiều hơn cần thiết.

2

Tới lượt của bạn:

Bạn có nên đầu tư vào vùng ngoại ô mình đang sống hay là không? Có một cuộc tranh cãi tốt để bắt đầu thu thập kinh nghiệm ở khu vực bạn thấy là tốt nhất. Nếu bạn đang sống ở một vùng ngoại ô, những cơ hội có là những yếu tố bạn biết ở khu vực này, và có những đặc điểm khiến bạn bị lôi cuốn vào. Và ngoài ra còn có những cơ hội về các tính cách sẽ thu hút được những người khác.

Việc mua một chỗ ở khu ngoại ô này thông qua cảm nhận của bản thân, bạn có khả năng chọn được địa điểm lý tưởng nhất với một mức giá phù hợp nhất.

Tuy nhiên, hãy coi chừng những cảm xúc của bản thân và có một danh sách công việc rõ ràng để đảm bảo khu vực sống của bạn có tiềm ẩn của một sự tăng trướng lớn mạnh.

Khả năng tiếp cận

Xung quanh chỗ đó có các điểm giao thông công cộng? Vì không ai cũng muốn lái xe, nên trạm xe lửa và bến xe buýt sẽ cần thiết.

Sự tiện nghi

Những vùng dân cư có những cơ sở đa dạng tạo sự tiện nghi cho người đến sống ở đây như các cửa hàng, các quán cà phê, công viên và vân vân tạo sự thu hút cho cả người muốn đầu tư cho thuê hay người muốn mua nhà sống ở đây.

Khả năng chi trả

Giá cả nhà đất phải ở mức vừa tầm trả được cho nhiều người mua. Việc này đảm bảo rằng bạn có được một thị trường rộng hơn khi muốn bán nhà. Nếu bạn đang sống trong một khu ngoại ô cao cấp, có nghĩa là nên mua một căn hộ.

dau tu BDS

Cơ sở vật chất

Loại cơ sở vật chất nào hiện có và có những đợt đầu tư mới nào ở vùng dân cư ngoại ô này?

Vấn đề kinh tế

Nếu ở một vùng ngoại ô nhỏ bé, thì liệu có những khu dân cư lớn hơn ở gần đó với nhiều hoạt động kinh tế không?

Nhân khẩu học

Loại hình cư trú, sinh sống ở vùng ngoại ô này là gì? Khu này có nhân khẩu học pha trộn giữa những người trẻ tuổi, các gia đình và những người về hưu không? Tổng hợp nhân khẩu học rộng lớn hơn thì càng có lợi hơn.

Nếu vùng ngoại ô của bạn không đáp ứng được các tiêu chí trên, hãy tìm đến khu vực tiếp theo hay ở đâu đó bạn biết rõ nhất với những tiềm năng có lợi trong đầu tư.

Nếu được, vậy bạn có thể cắt đáng kể một khoản giảm thời gian nghiên cứu và bạn cũng tự tin hơn khi thực hiện các công việc tiếp theo.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *