Lên ngân sách phù hợp chuẩn bị cho kế hoạch tân trang lại nhà cửa

Có hai cách là chắc chắn rằng việc bạn đầu tư sửa chữa và cải thiên lại ngôi nhà của mình sẽ mang lại lợi ích lớn.

Việc đầu tiên là biết rõ mình sẽ chi tiền vào việc gì và thứ hai là làm cách nào để sử dụng số tiền này một cách hiệu quả nhất.

Cải thiện phòng bếp

Tùy thuộc vào những gì cần phải được thực hiện trong điều kiện lắp đặt, thiết bị, phụ kiện và đồ đạc, chi phí trung bình cho việc cải tạo lại căn bếp có thể mất khoảng 8000$

Hầu hết trong số đó là chi vào việc thiết kế cả kệ tủ cũng như các thiết bị và dụng cụ điện.

Bạn có thể tiết kiệm được một số tiền bằng cách mua tử bếp đã được lắp sẵn; chúng là một phần nhỏ của giá của một tùy chỉnh xây dựng một. Hãy nghĩ về việc sử dụng những khu vực sẽ dùng nhiều nhất trong không gian của căn bếp, đừng quá tiết kiệm bằng việc trữ các món đồ trên đảo bếp hay các nóc kệ tủ.

Cải thiện phòng tắm

Cải tạo phòng tắm khá là đắt tiền hơn, bắt đầu với chi phí vào khoảng 10.000$ cho một sự cải tạo cơ bản và phù hợp.

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn đang thêm chi phí như thay đổi kích thước, tu sửa đường ống và chống thấm hoặc nếu bạn đang chọn cho xây dựng lại cách tốn kém như gạch ốp lát hoặc sơn màu.

Luôn để yếu tố duy trì đi cùng với mỗi phần tân trang. Chọn mua những đầu vòi tắm có chất lượng, các vài nước có thiết kế đẹp và các lớp gạch dễ lau chùi.

Cảnh quan xung quanh nhà

Nếu bạn là một người bảo trì, làm vườn cấp thấp tìm kiếm các chậu cây trồng sẵn. Hãy thử các loại chậu có kích thước khác nhau được bán ở các cửa hàng hoặc ngoài chợ để pha trộn thêm.

vuon

Những khu vườn tốt nhất có một kết hợp của kiến trúc cứng và mềm. Hãy nhớ giữ sự thống nhất với ý tưởng tổng thể nhưng kết hợp giữa các kết cấu và mô hình. Hãy xem xét các tính năng như hệ thống nước, vườn rau và con đường nhỏ trong vườn để tạo ra lợi ích nhất định.

Các loại sơn

Nếu bạn đang muốn đem lại cho khu vườn của bạn một vẻ mặt mới, bạn có thể phải nghĩ tới việc trả tiền lên tới $ 30 một giờ cho các dịch vụ trang trí vườn tược.

Ngôi nhà của bạn cần một lớp sơn mới không?

1

Vậy thì bạn cần chi một lượng tiền và thời gian kha khá khoản 30$ một giờ cho việc sơn cả trong và ngoài ngôi nhà của mình.

Thử sử dụng các phong cách màu mẫu thử nghiệm phù hợp phù hợp và luôn phải mua dự phòng các loại màu sơn cần thiết để đề phòng khi hết hàng.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *