Dàn dựng tạo sự ấn tượng ban đầu giúp căn nhà bán dễ dàng hơn

Ấn tượng đầu tiên là điều quan trọng nhất khi bạn . Việc người mua sau khi đến xem căn nhà của bạn có nghĩa là sự quyết đã được đặt ra. Vậy làm sao để bạn có thể tối đa hóa cơ hội này – hoặc có thể đánh mất nó chỉ trong vài phút ?

nha-dep-10

Sự tưởng tượng về cảm giác và cách sống trong một căn nhà sẽ  tạo thêm những suy nghĩ tích cự và đòn tâm lý cần thiết để biến việc xem nhà thành . Ý kiến của các chuyên gia trong nước và nước ngoài đều cho rằng nên chuẩn bị và dàn dựng trước khi rao bán căn nhà. Theo thống kê cho thấy, mọi thứ được dàn dựng trước sẽ giúp căn nhà bán nhanh hơn và giá tốt hơn.

Các nhà tâm lý học nhấn mạnh rằng các nguyên lý về việc dàng dựng này chưa được thử nghiệm, nhưng theo những gì họ quan sát về các sự dàn dựng của các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho thấy nó thực sự ảnh hương đến nhận thức và hành vi của người mua.

Các bước đầu tiên của dàn dựng thường được thực hiện bởi sự kết hợp của người chủ nhà và môi giới. Các mẹo đơn giản thông thường như không nên để mọi thứ lộn xộn, hay quá nhiều sự cá nhân. Nó sẽ phản ánh sự trung tính, năng động và môi trường sống rộng rãi của căn nhà.

Ngoài ra, nên thuê dịch vụ dàn dựng chuyên nghiệp bởi những người nhiều kinh nghiệm, hiểu biết nhiều mưu mẹo. Người nhà chuyên giá tổ sử dụng các nghệ thuật ảnh hưởng đến thị giác của người mua.

Những căn nhà được dàn dựng trước khi rao thường bán giá cao hơn những căn nhà không được dàn dựng 10 – 15%. Do điều kiện kinh tế hiện nay, trái ngược với hâu hết các mua bán khác, người bán nên chú ý nhiều hơn về khía cạnh này.

Thời gian trung binh để bán một căn nhà ngày càng dài hơn, người bán có thể dễ dàng nhận thấy lợi ích của một chuyên gia dàn dừng, họ sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên để căn nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn. Không chỉ riêng việc tổ chức, người chủ nhà cũng nên tạo sự hấp dẫn về các khoảng trống và một lối sống năng động trong căn nhà.

Những người sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ nhận được những giải pháp thích hợp. Khi túi tiền của bạn có giới hạn, hoặc một căn nhà trống, một giải pháp thiết thực đó là thuê đồ nội thất và trang trí lại căn nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *