Hướng dẫn cần phải đọc trước khi bạn muốn đầu tư vào bất động sản

Xử lý một cách chính xác, một khoản là một phần tài sản lớn được đánh giá cao về giá trị, có thể cho thuê để kiếm thêm tiền thu nhập và đó như là một ngân hàng lớn dùng cho việc tăng trưởng vốn và là một chiến lược về hưu hiệu quả.

kinh nghiem thue nha mat tien (126)

 

Có hai lý do chính giải thích tại sao mọi người lại muốn đầu tư :

Mua để cho thuê: một khi bạn đã mua được một ngôi nhà, nó được cho thuê để sản xuất một thu nhập cho thuê   . Về cơ bản bạn đang tìm kiếm một người thuê nhà đáng tin cậy để trả càng nhiều các khoản phí nợ càng tốt mà bạn hiện có.

Mua để bán lại: thường được gọi là ‘lật ngược’, nếu bạn có kinh nghiệm của một người thợ lành nghề và thích sữa chữa tân trang mới lại, sẽ nhiều người như bạn thấy sẽ có được nhiều tiền hơn trong việc mua bất động sản rồi sửa sang và bán lại với giá cao hơn so với giá ban đầu cộng với chi phí nâng cấp.

kinh nghiem thue nha mat tien (1)

Cả hai là lựa chọn đầu tư hợp lý nếu bạn biết những gì bạn đang làm. Đầu tư vào bất động sản là một chiến lược dài hạn, vì vậy bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn có các dòng tiền và nguồn vốn để tiếp tục trả nợ của bạn và thời tiết bất kỳ căng thẳng tài chính xuống dòng. Bạn không muốn phải bán tài sản đầu tư của bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng để làm điều đó, và chỉ khi điều kiện thị trường đang ủng hộ của bạn . Nếu bạn chùn bước và mua phải thứ gì đó tệ, bạn có thể tìm thấy chính mình có những hạn chế về tài chính và đối mặt với các chi phí phát sinh thêm quá lớn.

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi muốn đầu tư vào bất động sản:

Biết chiến lược của bạn và đầu tư với ý nghĩ: Nếu bạn đang để cho thuê, bạn cần phải biết số tiền thu nhập cho thuê thực tế có được từ khu vực và loại nhà đất này, bạn cần phải chi trả bao nhiêu vào việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng cần thiết, chi tiền hoa hồng do một nhà môi giới bất động sản, và sau đó là gồm việc trả toàn bộ phí chuyển giao và phí nợ, tiền thuế, lãi suất, bảo hiểm và vân vân.

Hãy chắc chắn rằng bạn có thể đủ khả năng chi trả: Đầu tư vào bất động sản là một chiến lược dài hạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có thể đủ khả năng trả nợ và chi phí phát sinh trong thời gian dài.

Thuê một chuyên viên bất động sản giỏi: Một một chuyên viên hoặc cơ quan bất động sản hợp pháp có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, cho thuê nhà đất và sẽ đi một chặng đường dài trong việc quản lý công việc cho bạn và người thuê nhà của bạn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *