Khi nào là thời điểm thích hợp nhất để chuyển nhà

Mọi người thường di chuyển vào thời gian nào?

Nghiên cứu, dựa trên dữ liệu của năm 2015  cho thấy khoảng 41% người chuyển nhà vào thứ 6. Nhiều thứ hai là vào ngày Thứ Hai với 17% trong khi những ngày kém phổ biến nhất là các ngày cuối tuần.

chart

Tại sao lai chuyển nhà nhiều vào ngày thứ 6 ?

Hầu hết mọi người chuyển nhà vào ngày thứ 6 là vì họ sẽ dành những ngày cuối tuần để gỡ các thùng đồ, sắp xếp lại các thứ.
Và ngày này ít bị trì hoãn công việc hơn, vì thế người ta thường lựa chọn vào ngày thứ 6.

Tại sao nên tránh di chuyển nhà vào ngày thứ 6 ?

Thỉnh thoảng, hệ thống chuyển giao tiền của ngân hàng bị quá tải, đặc biệt là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng. Bạn cần phải chắc rằng việc chuyển giao phải được thực hiện, nếu không bạn có thể thành người “vô gia cư” vào những ngày cuối tuần.

Điểm yếu của ngày thứ 6 là nếu có gì đó không hoàn thành kịp, bạn phải đợi đến tuần sau.

Công ty bảo hiểm QBE vừa công bố bị hacker trộm mất 85 triệu bảng Anh 18 tháng trước, và nó được gọi là “Chiều thứ 6 tồi tệ”, đây là khoản thời gian thường hoàn thành giao dịch mua bán và người môi giới chuyển tiền dùm khách của mình.

Nếu có điều gì đó xảy ra với nhà của bạn, sẽ rất khó để bạn thuyết phục hoặc rất tốn kém để thuê người đến sửa chữa vào chiều thứ 6 hoặc các ngày cuối tuần.

Rất nhiều người lựa chọn chuyển nhà vào ngày thứ 6 vì họ có thể dành các ngày cuối tuần để mở các thùng đồ của mình… Tuy nhiên việc này tốn nhiều thời gian hơn bạn tưởng, vì không phải chỉ tháo ra thôi.

Các công ty vận chuyển thường rất bận vào ngày thứ 6. Có thể bạn sẽ không bị chặt chém, nhưng nếu bạn muốn có cơ hội để vận chuyển, bạn phải thuê từ sớm.

Lấy lại các chìa khoá nhà vào ngày thứ 6 có thể rất tốn thời gian vì ngày này người môi giới rất bận rộn.

Phải quan tâm đến điều gì khi vận chuyển vào ngày thứ 6 ?

Nếu như bạn theo quy trình mua bán, thì rất khó để thay đổi ngày di chuyển, và nhiều khả năng nó sẽ rơi vào ngày thứ 6. Khi đó bạn nên :

–          Hãy chắc rằng cuộc giao dịch hoàn thành vào buổi sáng, và tiền phải được chuyển trước 3 giờ chiều.

–          Hãy yêu cầu môi giới hối bên Ngân hàng chuyển tiền trước ngày hoàn tất giao dịch – và một lần nữa vần để chuyển tiền là quan trọng nhất.

–          Ngay khi giao dịch hoàn tất, hãy nhanh chóng đi đặt dịch vụ vận chuyển.

–          Nếu như bạn , mà không bán đi căn nhà hiện tại của mình, bạn không nhất thiết phải chuyển nhà vào ngày hoàn tất giao dịch.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *