Phương pháp giúp bạn bán nhà nhanh gấp 3 lần

Cụ thể theo như khảo sát trên website của VHT Studio thì những ngôi nhà được chăm chút hình ảnh bởi những thợ ảnh chuyên nghiệp thường được bán trong khoảng 89 ngày, trong khi nếu không thì ngôi nhà đó thường phải mất tới 129 ngày mới được hỏi mua.

Ông Brian Balduf – Đồng sáng lập kiêm CEO của VHT Studio nói: “Hình ảnh là yếu tố quan trọng để thu hút người mua nhà. Bây giờ ai ai cũng chụp ảnh để bán được nhà, nếu muốn bán nhanh hơn họ bạn phải có những hình ảnh đẹp và chất lượng hơn họ”

Badulf cũng tiết lộ rằng có tới hơn 20% chuyên viên môi giới bất động sản tại Mỹ yêu cầu chủ nhà phải thuê thợ ảnh chuyên nghiệp trước khi họ nhận giao dịch.

Tại Singapore nơi có giá nhà thuộc top đắt đỏ nhất thế giới, theo một khảo sát gần đây của tờ AsiaOne Business, nhiều chủ nhà cũng đang chạy đua tìm thuê thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để có thể nhanh hơn.

Câu chuyện của Harry Lim, một thợ chụp ảnh bất động sản tại Orlando, Mỹ là ví dụ khá rõ nét cho xu thế này. Anh đã thực hiện một bộ ảnh với ngôi nhà đã được rao bán ngoài thị trường khoảng 224 ngày nhưng chưa có người mua. Kết quả, chỉ 8 ngày sau khi Lim đăng bộ ảnh, ngôi nhà đã được bán.

Hãy nhìn vào hình ảnh của ngôi nhà trước và sau khi Lim thực hiện để thấy được sự khác biệt mà một tay ảnh chuyên nghiệp có thể “thổi hồn” vào diện mạo của ngôi nhà:

5628a53a5c453_1445504314

Theo Lim, người chụp nên chọn những góc chụp phù hợp để làm nổi bật không gian của ngôi nhà, đồng thời họ cũng cần biết cách phối hợp nội thất và vật dụng trong nhà một cách tinh tế.

Các yếu tố cần có để tạo nên một bộ ảnh đẹp bao gồm: ánh sáng đẹp, góc chụp tốt và độ nhạy bén của người chụp.

Cũng theo một khảo sát của VHT Studio vào cuối năm 2014, có 45% lượng người được hỏi cho biết họ thích chọn mua những ngôi nhà có hình ảnh được chụp bởi thợ ảnh chuyên nghiệp.

Tại Việt Nam, hiện vẫn chưa có dịch vụ chụp ảnh bất động sản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bán nhà một cách nhanh chóng, hãy cân nhắc đến việc tìm một thợ ảnh chuyên nghiệp bởi chắc chắn họ sẽ có những góc nhụp sắc sảo và tinh tế hơn người chụp bình thường, trong khi chi phí bạn phải bỏ ra không thực sự đáng kể!

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *