Lựa chọn và hiểu rõ mục tiêu thị trường bất động sản trước khi bán nhà

Khi thời điểm đã tới, mơ ước của mọi người là phải thành công bán được nhà và nhanh chóng, Để làm được việc như vậy, sự quan trọng đối với thị trường của bạn cho phù hợp với thị trường chính xác mà nói chung có thể được phân thành sáu phân đoạn cơ bản:

-Người có thu nhập trung bình, gia đình, người lớn tuổi hoặc người lần thứ hai đi , thích mua, muốn đầu tư và những người mua cao cấp.

mua nha

Người có thu nhập trung bình

Quyền sở hữu tài sản được xếp hạng cao trên các tập đoàn và những nhà có người chuyển đi đã được giúp mở rộng thị trường, đặc biệt là cho những người lần đầu tiên mua nhà, là những người chiếm một phần lớn trong thị trường. Điều quan trọng cần lưu ý rằng nếu bạn đang tiếp thị bất động sản của bạn trong phân khúc này nơi nhiều người mua có ngân sách hạn chế, muốn có giá trị thực sự về tiền bạc và có lẽ sẽ thương lượng về sự khó khăn để có được những gì họ muốn.

Những người mua nhà là hộ gia đình

gd

Những gia đình đi mùa nhà định hướng có yêu cầu rất cụ thể khi nói đến việc mua một ngôi nhà. Các yếu tố quyết định ảnh hưởng những người mua này thường gồm có: nơi ở gần trường học tốt và tất cả các dịch vụ cần thiết như bệnh viện, giao thông công cộng. Nói chung một gia đình mua nhà tìm kiếm sự an toàn nơi con cái của họ có thể lớn lên khỏe mạnh, ngoài ra có được một lợi khoản nhuận kha khá cho ngôi nhà của họ khi con cái của họ rời khỏi đây. Yếu tố quyết định khác cho người mua như vậy bao gồm các giá trị bổ sung như một hồ bơi, một khu vườn khá lớn và/ hoặc một khu vực vui chơi giải trí.

Những người thích tận cuộc sống

Những người mua để nghỉ dưỡng hoặc người đi nhà lần thứ hai thường tìm kiếm nhưng nơi mà có thể dễ dàng tiếp cận với các kỳ nghỉ, gần nhiều điểm tham quan, rất dễ bảo dưỡng và an toàn. Nếu bạn nghĩ rằng nhà của bạn phù hợp với thể loại này và bạn muốn thu hút người mua ở phân khúc này, hãy chắc chắn để tập trung vào những điểm nói trên.

Người đã lớn tuổi

ng lon

Khi những người sống lâu năm, có nhu cầu mua những ngôi nhà có thể đáp ứng cho phân khúc này được tăng lên. Người mua lớn tuổi tại hoặc gần tuổi nghỉ hưu đòi hỏi các yếu tố nhất định mà không thể thương lượng được. Nhà ở bao gồm có một tầng và phòng tắm cân đối với các tính năng như tay vịn và các nút khẩn cấp. Mức độ ninh cũng là một mối quan tâm lớn cho người mua như vậy. Nhà cho người mua lớn tuổi chắc chắn sẽ cần phải nằm gần với các cơ sở y tế quá.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *