Tư vấn kinh nghiệm bán nhà quận Thủ Đức giá 700 triệu nhanh chóng nhất

Bí quyết 700 triệu tại Thủ Đức

561fd369607ce_1444926313

1. Ấn tượng

Hãy tạo ra sự ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, hãy khiến cho khách hàng như bị “tình yêu sét đánh” với ngôi nhà của bạn. Hãy chăm chút đến từng chi tiết vẻ ngoài của ngôi nhà, màu sắc, cổng, cây cối… tất cả đều cần được chú ý đến từng chi tiết.

2. Bạn cần tự trả lời những câu hỏi sau

  • Khách hàng của bạn sẽ thấy điều gì khi nhìn thấy ngôi nhà?
  • Vẻ ngoài có bắt mắt chứ?
  • Nó mang đến thông điệp, cảm xúc hay ý nghĩa gì?
  • Nó có thể hiện được điều mà đối tượng khách hàng bạn hướng tới đang mong muốn không

3. Đặc biệt chú ý đến bếp và phòng tắm

Thường thì nhiều người bán nhà lại không chú ý đến điều này. Tuy nhiên đây chính là không gian mang lại hơi ấm, sự xum vầy cho một gia đình. Nếu bạn chăm chút cho khu vực bếp sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác đây là nơi dành cho mình. Đặc biệt đối với đối tượng khách hàng nữ hay những ai ưa thích cuộc sống gia đình.

Phòng tắm, dù không cần nói ra những ai cũng hiểu đây là khu vực bắt buộc phải có trong một ngôi nhà, chúng ta dành nhiều thời gian trong ngày ở khu vực này. Nếu có thể hãy biến nơi này thành nơi đáng để chiêm ngưỡng, mang lại cảm giác thư giãn

Hãy dành cho mỗi mục sau 30 s, chú ý xem có vết bẩn hay vết ố, hỏng hóc… nếu có hãy khách phục ngay:

  • Sàn nhà
  • Trần nhà
  • Bồn rửa
  • Bồn cầu
  • Cửa sổ và ngưỡng cửa sổ
  • Ổ cắm điện
  • Hệ thống chếu sáng
  • Vòi nước
  • Tường
  • Tủ bếp
  • Gương soi

4. Sạch sẽ mang lại lợi nhuận

Bạn có muốn sống tại một ngôi nhà bừa bộn và dơ bẩn chứ?

Nếu “không” hãy làm ngay những việc sau

Làm sạch tất cả mọi nơi. Tẩy bỏ bụi, bẩn rác,mạng nhện , xác rệp ở các xó nhà… Nnu có thể hãy làm mới lại các bộ cửa và cầu thang, hãy khoác cho chúng màu áo vecni mới. Khử sạch mùi hôi khó chịu hãy đánh thức cơ quan khứu giác của khách hàng, khiến họ thật sự thoải mái dễ chịu

5. Ánh sáng và quang cảnh tự nhiên

Xu hướng thiết kế nhà ở những năm gần đây hướng về “tính tự nhiên” . Hãy dỡ bỏ các vật chắn ra khỏi cửa sổ, tạo cảm giác thông thoáng nhất.

Hãy trang trí khu vực ban công và thềm cửa sổ bằng những giỏ hoa, cây xanh rực rỡ tạo điểm nhấn cho không gian. Thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả chúng ta.Có thể bạn sẽ tốt một ít chi phí cho việc này, nhưng đó là khoản đầu tư sinh lời

6. Những điểm nhấn độc đáo

Về mặt thẩm mỹ, hãy làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn bằng những chi tiết đặc biệt như một số đồ trang trí nội thất, một lọ hoa tươi ở phòng khách,một bức tranh trên tường. Bạn hãy phát triển ý tưởng về các chi tiết đặc biệt cho ngôi nhà bằng cách tham khảo các tạp chí về kiến trúc nội thất, hoặc tham quan những ngôi nhà mẫu, căn hộ chung cư sang trọng.

Chỉ một chút khác biệt độc đáo sẽ khiến khách hàng tiềm năng phải trầm trồ: “Ồ nhìn cái này mà xem “

Chắc chắn họ sẽ nhớ đến ngôi nhà bạn hơn những đối thủ cạnh tranh với bạn

Một lần nữa, hãy chú ý đến sự khác biệt độc đáo, nhiều người luôn sẵn sàng trả thêm tiền cho những điều này

7. An toàn và tiện lợi

Ai cũng đều muốn có sự đảm bảo an toàn. Tùy theo đối tượng khách hàng bạn hướng đến mà cân nhắc việc lắp đặt thêm hệ thống báo cháy và chống trộm.

Bạn nên rà soát lại toàn bộ hệ thống điện, xem có nguy cơ “dò” điện, chập điện hay không. Nếu có hãy xử lý ngay. Với một số ngôi nhà cũ, thường không có hệ thống “đầu cuối” để kết nối với các sản phẩm công nghệ hiện đại (latop, wifi, máy tính, máy in) Bạn nên nâng cấp những tiện ích này cho ngôi nhà

8. Sự cân đối

Qua mỗi thời kỳ thì nhu cầu về diện tích, công năng, bố trí phòng trong một ngôi nhà hay căn hộ chung cư đều thay đổi. Một số căn nhà kiểu cũ với lối thiết kế cầu thang lớn, phòng tắm chung… giờ đã trở nên lỗi mốt.

Tùy theo đối tượng khách hàng, giá bán mong muốn mà bạn có sự thay đổi về cách bố trí nội thất của ngôi nhà

9. Giảm thiểu tiếng ồn

Chẳng ai thích sự ồn ào, ai cũng muốn khi về đến nhà là về với sự nghỉ ngơi và được thư giãn.

Hãy kiểm tra tiếng ồn giữa các phòng trong ngôi nhà, tiếng ồn từ phía bên ngoài ngôi nhà.

Có thể bạn cần tiến hành nâng cấp hệ thống cửa hoặc củng cố thêm lớp chống ồn cho một số bức tường

Kinh nghiệm cho thấy những ngôi nhà mang lại cảm giác ấm cúng, không khí gia đình thì luôn bán nhà được giá và nhanh hơn những ngôi nhà chỉ thuần túy để ở. Hãy mang đến cho người của điều gì đó đặc biệt . Nên nhớ, họ sẵn sàng trả giá cao hơn vì điều này, bởi vì đây chính là mái ấm,gia đình của họ.

700 triệu nên mua chung cư mới hay tập thể cũ tại Thủ Đức?

  • Hỏi

Vợ chồng tôi ở Tp.HCM, có 700 triệu đồng, đang tính mua chung cư mới ở vùng ven quận Thủ Đức. Với số tiền này, cố chút nữa chúng tôi sẽ có căn hộ khoảng 65m2.

Nếu ở đó, chúng tôi đi làm xa khoảng 10 km, con cái sẽ đi học cùng cha mẹ hoặc sẽ phải tìm trường mới gần đó. Chung cư đang xây dựng, chung quanh thoáng đãng, mật độ không cao.

Nhưng mới đây có người họ hàng ở khu vực nội thành muốn bán lại căn hộ tập thể cũ, giá vừa đủ, 30m2 khép kín đã qua cải tạo, cũng cơi nới thêm được vài mét. Khu tập thể này đông đúc, lại gần chợ, công viên và trường học. Ở đây không có thang máy, chỉ có chỗ để xe máy. Chồng tôi thích ở tập thể cũ vì mọi thứ thuận tiện, đi làm chỉ cách 2 km, nhưng tôi thấy diện tích đó thì quá nhỏ, và nhà lại quá cũ (chắc khoảng 30 năm rồi). Mong độc giả cho lời khuyên.

  • Trả lời

“Mua chung cư mới đi bạn ơi, ở cho thoải mái, rộng rãi không thích sao, rồi đô thị hóa vài năm là đông như kiến ấy. Ở nước ngoài họ đi làm vài chục cây số là bình thường. Tôi ở HCM ngày nào cũng chạy 15km đi làm đây, vẫn thấy bình thường.”- bạn Nam chia sẻ

“Tôi thấy anh chị nên mua chung cư mới. Chung cư mới có rất nhiều tiện ích thoải mái mà chung cư tập thể cũ không có được. Ví dụ như: có bảo vệ trực 24/24, vệ sinh sạch sẽ, có thang máy, yên tĩnh, riêng tư, tiện nghi bên trong thoải mái. Bên ngoài rộng rãi, thông thoáng, có chỗ tập thể dục, nơi để xe hơi,… Lúc nào các chung cư mới luôn chú ý đến gần trường học, chợ, bệnh viện,… Anh chị có thể cho con học gần đó hoặc theo cha mẹ vào thành phố để học”- bạn Hiệp chia sẻ

“Mình thì mới bán nhà tập thể cũ ở quận 2, chuyển sang bên Thủ Đức, ở tập thể cũ tiện gần trường, chợ… cơ sở vật chất, đi làm không quá xa, nhưng nhiều khi không gian đông đúc, quá chật chội. Mình chuyển sang nhà mới, từ 45m sang chỗ mới gần 200m sử dụng, con cái có nhiều không gian để chơi, không gian cũng thoáng mát hơn, tuy hơi xa chợ…từ nhà đến công ty gần 10km. Nhưng tương lai mình nghĩ chắc ổn, về lâu dài, các con lớn lên mình cũng ko phải lo phòng riêng cho các cháu.”- bạn Hương chia sẻ

“Nhà tập thể cũ có những điểm tiện lợi: trung tâm, gần cơ quan, con cái đi học gần. Nhược điểm là diện tích chật và nhà xuống cấp, nhưng bạn cũng có thể cải tạo lại cho phù hợp. Nếu bạn chọn chung cư mới thì sẽ bất tiện việc đi làm, con cái học tập xa hơn. Con bạn đã lớn thì nên chọn chung cư mới.”- bạn Hùng chia sẻ

“Nói chung tập thể cũ vẫn hơn bạn ạ, lại có chỗ để xe máy riêng thì ok quá rồi! Chung cư mới giá rẻ còn phải chờ thời gian xem chất lượng thế nào đã”- bạn Tiên chia sẻ

“Mua mới bạn ạ, vì chất lượng nhà nữa chứ, đi 10 km quá đơn giản, tôi ở Thái bình đi làm 15 km 12 năm nay thấy cũng bình thường mà”- bạn Nghĩa chia sẻ

>>

Lời khuyên cho khách mua nhà giá 700 triệu tại Thủ Đức

1. Vị trí

Đối với bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng nhất. Lựa chọn “mơ ước” nhất của nhiều người là những căn hộ ở khu vực trung tâm Thủ Đức. Đây là khu vực hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và thuận tiện cho việc đi làm của đa số người

Tuy nhiên, những khu vực này thường có mức giá rất cao. Vì vậy, vị trí của căn hộ thường được lựa chọn với tiêu chí là gần nơi đi làm và đi học.

Vì giá trị của căn hộ phụ thuộc vào vị trí. Vì vậy lựa chọn vị trí nào còn phụ thuộc vào túi tiền của mỗi người. Vị trí đẹp thì giá sẽ đắt.

2. Thiết kế căn hộ

Đây cũng là yếu tố rất quan trọng. Mua căn hộ để ở, người mua rất muốn sở hữu một không gian không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Nói cách khác, người mua luôn thích một căn hộ có thiết kế tối ưu về cả thẩm mỹ lẫn không gian sử dụng.

Thiết kế căn hộ phải tạo được ánh sáng, khí trời cho căn hộ. Vì vậy, thiết kế tối ưu nhất là phòng nào cũng có cửa sổ và có ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra căn hộ cũng phải có ban công, lô gia tạo khoảng không gian ngoài trời.

3. Diện tích căn hộ

Tiêu chí này sẽ phụ thuộc nhiều vào túi tiền của người sử dụng. Ngoài ra còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Thông thường, người mua thích những căn hộ có 3 phòng ngủ vì phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

4. Hướng căn hộ

Hướng được yêu thích nhất khi chọn mua căn hộ là hướng Đông Nam. Tuy nhiên, tùy theo phong thủy của chủ nhà có thể chọn các hướng khác nhau.

5. Môi trường sống

Xu hướng hiện nay của người mua nhà rất quan tâm đến môi trường sống xung quanh. Nói cách khác là giá trị ngoài căn hộ.

Những chung cư nằm trong khu đô thị hiện đại, đồng bộ, khu dân trí cao bao giờ cũng hút khách hơn những dự án chưa xong hạ tầng.

6. Những yếu tố khác

Trước khi mua bán , các yếu cũng cần được khách hàng xem xét, lựa chọn cẩn thận là uy tín của chủ đầu tư, chất lượng công trình và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *