Tư vấn kinh nghiệm bán nhà quận 6 nhanh chóng nhất

quận 6 – Cách khắc phục nhược điểm để bán nhanh nhất

5626ff5b8969f_14453963151. Nhà trong hẻm

Nếu bạn biết làm thế nào để khắc phục những đặc điểm này, bên ngoài của ngôi nhà của bạn có thể chỉ cần tránh các chất độc tấn công khí trung bình dòng chảy có thể thu hút nguồn khí tốt tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán nhà. Cố gắng tạo ra một không gian rộng ở sân sau với cây tươi tốt, thiết kế nhà mặt tiền làm một lối đi đẹp.

Bạn có thể thêm một quyền đài phun nước trong khu vực nhà để hấp thụ các chất dinh dưỡng chảy thủy năng lượng. Ngoài ra, bạn nên tạo một khu vườn nhỏ và đánh giá cao thiết kế của cửa chính.

2. Các đường ray gần

Thông thường, một căn nhà nằm gần xe lửa sẽ làm cho chủ nhà và các thành viên cảm thấy áp lực mạnh mẽ trước khi âm thanh cũng như các mối đe dọa có thể đến bất cứ lúc nào như vậy gây ảnh hướng rất lớn đến gia chủ cũng như việc bán nhà. Tuy nhiên vẫn có cách khắc phục nhược điểm này với các yếu tố phong thủy như: tạo ra một khoảng cách giữa ngôi nhà và đường xe lửa bằng một hàng rào lớn với cây để giảm tiếng ồn; gương Bagua sử dụng để tiêu tan nguồn khí đốt từ các cuộc tấn công tàu.

Bạn có thể đảm bảo sự an toàn của toàn bộ mái nhà nếu bạn có đường dây điện cao áp chạy qua, bố trí đường sắt phòng ngủ xa hơn bất kỳ phòng. Ngoài ra, hãy thử cài đặt hệ thống cửa cách âm cho các gia đình không có tiếng ồn phá vỡ tất cả các hoạt động.

3. Nhà nằm đối diện ngã ba đường

Ngôi nhà nằm trên đường ngang được xem là rất xấu phong thủy vì nguồn khí từ giao thông lớn sẽ chảy vào nhà, gây ra một sự mất mát năng lượng trong cân bằng và làm tăng nguy cơ lây nhiễm. Những căn nhà có phong thủy như vậy thường rất khó bán.

Vì vậy các chuyên gia tư vấn phong thủy khuyên, bạn nên đặt một tấm gương bát quái bên ngoài ngôi nhà, xây dựng một hàng rào an toàn ở phía trước của ngôi nhà được che chắn bởi cây để giảm bụi và tiếng ồn, lắp đặt hệ thống và cửa sổ cách âm phải quan tâm đến việc thiết kế cho các cửa chính, sân vườn.

4. Nhà có sân sau dốc

Một dốc phía sau nhà trong phong thủy là một thách thức, bởi vì nó sẽ làm cho tất cả các nguồn năng lượng vào từ cửa trước bị vỡ. Theo truyền thống, nhà là nơi gìn giữ sau rùa, để tạo ra sự hỗ trợ và sự ổn định cho ngôi nhà. Giải pháp tốt nhất để cải thiện năng lượng cho sân sau và tránh có thể nguồn gas rò rỉ là để xây dựng một bức tường với các vật liệu lấy từ các hàng rào bằng gỗ tự nhiên hoặc cao hoặc hàng cây. Tiếp theo, cài đặt một cột đèn cao ở cuối sân dốc.

Bổ sung năng lượng sân sau, bạn có thể thiết kế một khu vườn phong thủy, nhưng luôn luôn đảm bảo không gian thoáng mát, tràn ngập ánh sáng và không khí phải luôn luôn mát mẻ. Như vậy căn nhà của bạn sẽ hội tụ nhiều sinh khí tốt cho việc bán nhà.

Bán nhà quận 6 – Định giá làm sao để bán được nhà

1. Tìm hiểu thông qua nhà, đất đang rao bán tại khu vực

Hãy đóng vai người đi , đi khảo sát các căn nhà đang đăng biển rao bán tại khu vực gần với nhà bạn, hỏi giá bán, nếu bạn có thể xem được khoảng trên 03 căn là rất tốt.

2. Tìm hiểu thông qua những nhà đất đã bán tại khu vực của bạn:

Nếu bạn không biết hãy hỏi lối xóm, xem những căn nhà nào mới chuyển về khu vực của bạn. (tốt nhất là tổ trưởng tổ khu phố). Ghé thăm những căn nhà đó, nếu có thể, 03 ba căn trở lên là tốt. Bạn sẽ có khái niệm về giá bán của những căn nhà trên.

3. Đánh giá thông tin

Bạn đã trải qua 02 bước trên đây, bây giờ sẽ là lúc bạn phải xem xét, so sánh lại toàn bộ thông tin các căn nhà đã bán và đang rao bán, bỏ qua một số căn nhà có đặc tính quá khác so với nhà bạn, (ví dụ quá xa, hay quá khác vế thời điểm rao bán, theo NhaDatSo.com, trong một thị trường phát triển bình thường thì thông tin trong vòng 60 ngày vẫn có giá trị để so sánh). Bạn sẽ tìm ra giá rao bán hợp lý cho căn nhà của bạn. Nhưng như thế đã đủ chưa? Hy vọng ví dụ sau đây sẽ giúp bạn:

Ví dụ: bạn tìm ra giá chào bán nhà quận 6 qua khảo sát là: 100 triệu đồng, bạn cần căn cứ vào thị trường nhà đất tại khu vực có địa ốc của bạn đang phát triển rao sao? Để đưa ra giá chào bán hợp lý nhất.

Nếu bạn đang ở một thị trường mà giá địa ốc đang nóng, thì bạn có thể gia tăng giá rao bán so với thông tin thẩm định giá mà bạn có được khoảng 10%. Còn nếu thị trường địa ốc đang có nguy cơ đóng băng, bạn có thể sử dụng những thông tin thẩm định giá như một công cụ để ấn định giá bán bằng chính giá bạn đã khảo sát (100 triệu) cộng thêm khoảng 5%, sẽ là thông minh nếu bạn có thể tìm ra những lợi điểm về địa ốc của bạn so với những địa ốc đã giao dịch. Hãy dùng những lợi điểm này để thương lượng được giá tôt hơn

Những sai lầm phổ biến khi bán nhà

1. Không trả lời, không phản hồi

Chuyện này mới nghe có vẻ khó tin nhưng chuyện người bán nhà không liên lạc, không trả lời hay phản hồi người mua, đặc biệt qua các kênh trực tuyến xảy ra rất thường xuyên.

Nếu bạn muốn bán được nhà, hãy để ý đến mọi câu hỏi và thắc mắc của khách hàng, trả lời nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

2. Phản hồi chậm

Người mua luôn mong đợi một phản ứng kịp thời trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi họ muốn mua nhà. Phản hồi chậm làm ảnh hưởng đến khả năng bán được nhà của bạn. Các khách hàng tiềm năng nhanh chóng được phản hồi thắc mắc sẽ nhanh chóng quyết định mua nhà của bạn. Và điều này chỉ có lợi cho bạn.

Giao tiếp thường xuyên với khách hàng giúp cho bạn hiểu rõ hơn nhu cầu của khách, từ đó có kế hoạch tiếp cận thích hợp.

4. ”Khủng bố” thông tin

Một quy tắc mà bán nhà thường xuyên phá vỡ là gọi điện thoại hoặc gửi email quá thường xuyên. Khách hàng triển vọng thích nhận phản hồi nhưng họ cũng không muốn bị “bóp nghẹt” bởi thông tin.

Nói chung, số lượng tối ưu của những nỗ lực gọi là sáu, và với các email đó là năm. Trong thực tế, 93% của khách hàng tiềm năng đồng ý mua sau cuộc gọi thứ sáu.

5. Thông tin không đồng nhất

Những người bán nhà quận 6 và mô giới nhà đất cung cấp cho người mua thông tin mâu thuẫn hoặc khác biệt về căn nhà, giá cả hoặc vị trí căn nhà. Cung cấp thông tin thiếu chính xác và không nhất quán phá hoại hoàn toàn việc xây dựng lòng tin của khách hàng và niềm tin vào bạn. Bạn nên cung cấp thông tin ngắn gọn, súc tích, đầy đủ và nhất quán để tạo lòng tin cho khách hàng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết có thể giúp ích cho bạn có quyết định đúng đắn khi bán nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *