Thời gian nào là thích hợp nhất để mua nhà

nào là thích hợp nhất để .

Mùa hè có thể là mua an nhàn, hầu hết thời gian thường được dùng cho việc tắm biển và tổ chức tiệc nướng. Nhưng nó cũng là cách để làm tươi mới con người trước khi một năm làm việc căng thẳng bắt đầu. Nhiều người sử dụng những khoảng thời gian này để mua nhà trước khi công việc trở về guồng.

Đối với một số người, việc tìm nhà đã được lên lịch.

thoi gian thich hop de mua nhaTháng Một là tháng tìm kiếm nhà online phổ biến nhất.

Trong năm 2013 – 2014 , việc tìm kiếm nhà và đất trên các website mua bán nhận được một lượng truy cập cao hơn rất nhiều so với các tháng khác.

Vào tháng Giêng năm 2013, lượt truy cập đạt ngưỡng 396.968 lần truy cập. Năm 2014, mức cao nhất là 253.017 lượt truy cập.

Năm 2015, tháng 8 đã trở thành tháng phổ biển nhất, nhưng nếu mọi thứ trở lại theo quỹ đạo như những năm qua thì tháng 1 năm 2016 sẽ rất thuận tiện cho việc mua bán nhà đất.

Brendan Gore, Giám đốc điều hành của Peet, cho biết trong năm mới xu hướng của người mua được điều khiển bởi tâm trạng và cơ hội.

” Mọi người thường có thêm tiền để chi tiêu trong dịp Giáng sinh và họ bắt đầu tìm kiếm một tương lai mới và một sự khởi đầu mới.” Gore nói.

” Sau khi dành hầu hết thời gian của kỳ nghỉ ở nhà, họ thương quyết định làm mới cuộc sống của mình với một căn nhà mới, rộng hơn , ở một nơi khác.”

” Họ cũng thường hay dành hầu hết thời gian của kỳ nghỉ , ra ngoài để tìm nhà và tìm kiếm một nơi mới. Đẻ giữ gìn sức khỏe trong mùa hè họ tìm kiếm những công viên mới nhưng địa điểm mới nơi họ muốn sông. ”

“ Để duy trì sức khỏe vào mùa hè có thể dẫn đến việc tìm kiếm một nơi mới, nơi họ muốn sống.”

Gore nói nhiều nhà phát triển đã năm được tầm lý của người mua , nên nhằm mục đích đáp ứng thị trường vào mùa hè, họ thường tung ra những ưu đãi để khuyến khích mua nhà.”

“Giống như bán thiệp vào dịp Giáng sinh, cơ hội tốt nhất để bán nhà trong năm thường rơi vào khoảng tháng Một và tháng Hai. Vì vậy, là một nhà phát triển nhà đất chúng tôi phải nắm bắt được xu hướng.”

Gore nói cũng là mùa có tỉ lệ mua nhà cao, sau kỳ nghỉ Đông họ thường lên kế hoạch mới. Tuy nhiên năm mới lại là khoảng thời gian phổ biến nhất.

” Mọi người thường bị phân tâm vì nhiều việc vào tháng Mười Hai nên chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu sẽ bùng nổ sau kỳ nghỉ.”

Theo dữ liệu cho thấy, cứ 6 người thì sẽ có 1 người quyết định mua nhà mới.

Theo thống kê dữ liệu của House and Land Consumer Study cho thấy khoảng 16% người dân Úc quyết định xây một căn nhà mới hoặc lên kế hoạch mua một căn nhà mới.

Khả năng thay đổi thiết kế và thêm các tiện ích cho căn nhà là nguyên nhân dẫn đến việc xây nhà mới.

Mùa hè đã sẵn sàng

Flagstone, một liên doanh giữa Peet và quỹ hưu bổng MTAA Super, là thị trần có thể cung cấp sức chứa lớn từ Greater Flagstone, một trong 4 khu vực phát triển hàng đầu của Queensland.

Các lô nhà đầu tiền của Flagstone sẽ được cung cấp vào năm mới để đáp ứng nhu cầu cao vào khoảng thời gian tháng Giêng – tháng Hai.

“Mặc dù  Flagstone là một dự án lâu dài, nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu mua nó từ sớm.”Gore nói.

Flagstone cung cấp sức chứa lên đến 4000 người, sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhà mới, từ nhà cho với kiến trúc phong cách thành phố cho đến nhà với kiến trúc cho các doanh nghiệp .

Với công viên rộng hơn 300 hecta , khu bảo tồn và công cộng với khung cảnh sông núi của phìa Nam Queensland – và chỉ tốn khoảng 1 giờ từ khu trung tâm Brisbane

Peet mong có thể kịp tiến độ để cung cấp thêm một số khu giải trí, mua sắm tiếp giáp khu dân cư trong dịp năm mới.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *