Tư vấn kinh nghiệm bán nhà quận Gò Vấp nhanh chóng nhất

“Nóng sốt” nhà phố, biệt thự tại Gò Vấp

56179c27c41e2_1444387879

1. Gò Vấp – vị trí đắc địa tạo nên giá trị “vàng”

Nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, Gò Vấp là cửa ngõ của trung tâm thành phố, điểm giao nhau giữa các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ trong khu vực. Điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông của quận đã và đang được đầu tư phát triển với một số tuyến đường liên quận như Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (đường Phạm Văn Đồng), tuyến đường ven kênh Tham Lương,… đang được đưa vào sử dụng tạo nên bộ mặt mới cho khu vực Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, quận Gò Vấp đang phối hợp với các nghành chức năng và tư vấn quốc tế để thiết kế kỹ thuật tuyến Metro Bến Thành – công viên phần mềm Quang Trung đoạn qua Gò Vấp, hoàn thiện và mở rộng tuyến đường Tân Sơn và đường Phạm Văn Bạch (liên thông giữa đường Quang Trung – Gò Vấp và đường Trường Chinh-Tân Bình)… Cùng với đó là ưu thế vươt trội về địa hình cao hạn chế tình trạng ngập nước, môi trường xanh, sạch, đẹp; quy tụ các tiện ích như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trường học, trung tâm thương mại và các loại hình dịch vụ chăm sóc, duy trì sức khỏe.

Với địa thế vô cùng thuận lợi, quận Gò Vấp đã hội tụ đủ 4 loại hình giao thông đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thủy. Có thể nói vị trí đắc địa đã mang lại giá trị “vàng” cho những dự án bất động sản hình thành tại khu vực này.

2. Bất động sản cao cấp “đốt nóng” thị trường Gò Vấp

Trong khi nhu cầu về căn hộ tiếp tục biến động thì nhu cầu về nhà đất cao cấp vẫn tiếp tục tăng trưởng. Tại Gò Vấp, chiếm lợi thế và đang có dấu hiệu sôi động là các dự án khu dân cư, đô thị cao cấp mang tính kiểu mẫu. Tầng lớp thượng lưu và những người có nhu cầu bất động sản thực sự vẫn sẵn sàng “xuống tay” mua nhà ở mức giá cao nếu dự án thỏa mãn được các yêu cầu của họ.

Gò Vấp chưa được khai thác nhiều trong phân khúc nhà ở cao cấp, do đó đây vẫn là “miếng bánh ngon” cho các chủ đầu tư khi nhu cầu của người dân trong khu vực vẫn còn rất lớn.

Các mẫu nhà phố, biệt thự của có mức giá thuộc “hạng sang” cũng đang được rao bán với mức giá khá hấp dẫn và được rất nhiều người mua nhà cũng như nhà đầu tư quan tâm. Điều này đã góp phần làm cho thị trường bất động sản tại Gò Vấp trở nên sôi động hơn rất nhiều. Trong tình hình hiện tại quyết định mua nhà ở hoặc mua nhà để đầu tư là lựa chọn rất tốt.

Mẹo phong thủy giúp bạn dễ dàng nhanh chóng

Dưới đây là lời khuyên phong thủy để giúp ngôi nhà của bạn bán dễ dàng và nhanh chóng hơn:

1. Đánh vào giác quan của người mua

Đứng trước những người mua tiềm năng, bạn phải tìm mọi cách có thể để lôi kéo họ. Sử dụng những ý tưởng đánh vào các giác quan của người mua sau đây để tạo cho họ có thêm hứng thú với ngôi nhà của bạn.

  • Định hình mắt nhìn: Nên tập trung sắp đặt không gian theo chiều ngang, xóa bỏ tất cả phần đỉnh nhọn của mọi thứ như tủ, kệ trong nhà. Hướng mắt nhìn theo các góc chéo từ ngoài cửa vào trong các phòng. Cách này tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn và giúp người mua tập trung nhìn vào những khu vực phong thủy may mắn;
  • Tạo cảm nhận tốt: Phải đảm bảo rằng hành lang và các phòng trong nhà có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái và tuyệt đối không treo gương đối diện với bất kỳ cánh cửa nào. Để ngôi nhà của bạn khỏi trạng thái tĩnh thì nên giữ một thứ gì đó chuyển động thường xuyên, ví dụ như quạt trần;
  • Âm thanh tốt: Đặt một đài phun nước gần khu vực mặt tiền hoặc mở nhạc thường xuyên, đặc biệt là ở góc Tây Bắc của ngôi nhà;
  • Mùi hương tốt: Theo phong thủy, một số mùi tự nhiên, thuộc nhóm đất có khả năng hấp dẫn rất lớn với nhiều người. Mùi hương của quế, thông có tác dụng mạnh mẽ hơn mùi hương của hoa hoặc vani.

2. Giá cả phụ thuộc vào ấn tượng đầu tiên

Cửa ra vào là khu vực quan trọng bậc nhất của ngôi nhà trong phong thủy vì thế cần phải làm cho nó thật hoàn hảo. Phải có đèn chiếu sáng với ánh sáng rõ ràng, dễ chịu, một tấm thảm chùi chân mới và trang trí một thứ gì đó cân đối ở hai bên cánh cửa, ví dụ như đôi chậu cây cảnh, hoa cảnh tươi tốt, khỏe mạnh.

3. Sẵn sàng chuyển đi

Để hỗ trợ bạn vượt qua những chướng ngại ban đầu, hãy mua cho người chủ mới của ngôi nhà một món quà nhỏ như một tấm thảm chùi chân mới hoặc một hộp kẹo sô-cô-la mới. (Sô-cô-la là phong thủy tuyệt vời). Quan trọng hơn cả, hãy sẵn sàng chuyển đi khi đã để người chủ mới cảm thấy mình được làm chủ ngôi nhà.

4. Chọn vị trí chính xác cho biển “Bán nhà”

Nên treo/đóng biển “Bán nhà” ở bên phải cửa chính khi bạn nhìn từ bên ngoài vào vì vị trí này mang năng lượng dương, tạo được tác động mạnh mẽ.

5. Tạo một bàn tiếp đón

Đặt một chiếc bàn ở bên phải của hành lang hoặc nơi đầu tiên khi bạn bước vào từ cửa chính, trang trí nó với những tấm danh thiếp (nếu có), sách, truyện, một chiếc hủ đầy kẹo chocolate… và một lọ hoa tươi. Nên sử dụng khăn trải bàn màu đỏ.

>> Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về bán nhà Quận Gò Vấp để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác

Ứng dụng phong thủy học để bán nhà Quận Gò Vấp

Vấn đề bán nhà quận Gò Vấp thì phải tùy thuộc vào duyên giữa người bán và người mua. Tuy nhiên trong thế giới phong thủy cũng rất nhiều ảnh hưởng. Ví dụ một căn nhà quận Gò Vấp hay một miếng đất có người lại bán rất nhanh và có người bán lại rất lâu, thậm chí không bán được mặc dù rao bán rẻ hơn giá trị thực nhưng cũng không ai “dòm ngó”. Sự kỳ lạ bất thường đó người ta gọi là: “ám khí”. Muốn tháo gở nguyên nhân này chúng ta phải tìm hiểu sâu về nó và hỏi tại sao thế? Qua sự nghiên cứu chiều sâu về thế giới phong thủy, chúng tôi cho rằng có 1 số nguyên nhân sau làm gia chủ không thể bán được đất và nhà:

A – Về phong thủy:

Lý do bán nhanh là do phong thủy nhà rất tốt vì đã hóa giải được sát tinh và đón được hay kích hoạt được cung điền địa, cung tài lộc trong ngôi nhà.

Những lý do không bán được là do phong thủy nhà cửa có vấn đề nghiêm trọng từ việc hung khí, xạ khí, tà khí, ma khí tấn công cho nên cung điền địa, cung tài lộc bị kìm hãm nên không bán được nhà cửa đất đai.

1. Trong căn nhà minh ở hoặc đất có một vị Thần đất cai quản trong khu vực nhà, không muốn gia chủ bán đi.

2. Trong căn nhà mình ở hoặc đất có Cô hồn y thảo mộc, hương linh phảng phất tại nơi đó không muốn cho gia chủ bán đi. Xét về việc này thì cần cụ thể vì có thể những cô hồn hương linh thương quý mến gia chủ mà không thích cho bán hoặc có khi “phá” và “ghét” gia chủ không thích cho bán.

B – Về vận mệnh và trị số phong thủy theo ngũ hành nạp âm dương:

1. Vận tài chưa thông: có nghĩa là lá số tử vi của gia chủ bị hạn triệt về con đường tài chính hay về con đường thay đổi điền trạch. Nên khó hanh thông cho gia chủ. Vì thế trong khoa học phong thủy có thể thay đổi vận mệnh của từng tuổi gia chủ và tùy theo trường hợp cụ thể mà áp dụng. Đối với mua bán nhà đất cho hanh thông thì nên sử dụng bộ “Tài khí đáo Gia” kết hợp tính quái số theo phong thủy. Nó có thể chuyển hung thành cát, hóa rủi thành lành…

2. Trị số bán ra giá cả không đúng theo bản mệnh. Ví dụ: Một căn nhà đó giá cả thị trường thực tế là 2 tỷ. Nhưng gia chủ rao bán ra là. Nhưng thế 1 tỷ 800 triệu con số 1 tỷ 900 triệu này không thể phù hợp với thiên can, ngũ hành sinh nhập với gia chủ.

Khi rao bán thì gia chủ nên chọn giá rao bán phù hợp với mệnh của mình như thế sẽ thuận hơn và tùy theo khách hàng trả giá. Nếu cảm thấy phù hợp giá cả hay cần bán để giải quyết tài chính trong gia đình thì tùy thuộc vào gia chủ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có một giao dịch mua bán nhà quận Gò Vấp thành công và như ý.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *