Dự án Vincom Shophouse Cần Thơ – Nơi hội tụ tinh hoa kinh tế

Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Cần Thơ

Cần Thơ là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp, tọa lạc tại phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Cần Thơ nằm tại ngay tại trung tâm, nơi hội tụ tinh hoa của thủ phủ miền Tây, một mặt giáp trục đường chính 30/4, với một mặt chạy dọc sông Cần Thơ, xuất phát từ bến Ninh Kiều vào chợ nổi Cái Răng, vị trí có giá trị đầu tư thương mại, bất động và du lịch đầy tiềm năng.

https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/04/22/59835/5b5ed2eb48c7c58644ce6508fa819db1.jpg

Thông tin dự án Vincom Shophouse Cần Thơ

+ Diện tích sàn Shophouse : 16.559 m2.

+ Diện tích mặt sàn TTTM: 18.765.

+ Diện tích xây dựng Shophouse: 6.132 m2 (52 căn).

+ Tổng diện tích đất: 20.179 m2.

+ Địa chỉ: Số 209, đường 30/4 phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Tiếp nối thành công rực rỡ của Hải Phòng, Vingroup đặt dấu ấn cho bước tiến tiếp theo của mình bằng sự có mặt của tổ hợp khách sạn 5 sao, TTTM Vincom Xuân Khánh và nhà phố thương mại Vincom lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Kế thừa những giá trị bền vững cùng kinh nghiệm hàng đầu về BĐS thương mại và BĐS nhà ở của Tập đoàn Vingroup, dự án hứa hẹn mang lại diện mạo mới đầy khởi sắc cho thị trường nhà đất Cần Thơ và góp phần đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế-văn hóa mới của Thủ phủ miền Tây.

Chú ý phong thủy cho căn hộ Vincom Shophouse Can Tho của bạn

– Sử dụng thêm chút âm nhạc hài hòa che lấp tiếng ồn khác.

– Tôn trọng khách hàng về cảm giác độc lập và sự tò mò. Shophouse kinh doanh tốt nhất là luôn khám phá những điều trong nhiều cách khác nhau: cảm nhận, mùi, tầm nhìn, vv

– Hãy vào bên trong shophouse với cách trưng bày gọn gàng, đầy đủ, ngăn nắp và bắt mắt sẽ thu hút khách nhiều hơn.Tránh những sai lầm khi kinh doanh với phong thủy xấu.

– Tạo ra năng lượng tốt trong shophouse của bạn và luôn làm mới nó. Người mua luôn chú ý tới cảm xúc và không gian như: Chất lượng không khí, ánh sáng, chất lượng âm nhạc, mùi hương đặc trưng, cách sắp xếp, bày trí luôn đổi mới thường xuyên.

– Ánh sáng trần huỳnh quang

– Bảng hiệu shophouse phải đảm bảo đủ ánh sáng, được treo ở độ cao vừa phải, khi khách vô tình đi ngang cũng có thể tạo ra ấn tượng với khách, thu hút khách.

– Tạo ra một cảm giác tò mò cho khách hàng. Khi nói đến kinh doanh thành công, những cái tốt nhất cho khách hàng một cuộc phiêu lưu nhỏ, hay một khám phá của riêng mình.

Những cách giúp căn Vincom Shophouse Cần Thơ của bạn bán được nhiều hàng hơn

+ Giữ năng lượng tốt gần cửa. Cửa trước là rất quan trọng trong phong thủy vì đây là ” miệng của chi”, đó là điểm mà năng lượng đi vào cửa hàng của bạn.

+ Thuê đúng người. Đúng người sẽ tạo ra một cảm giác tích cực trong doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn sẽ được hạnh phúc khi họ tiếp xúc.

+ Tỏ lòng biết ơn. Lòng biết ơn là phong thủy tuyệt vời bởi vì nó tạo ra thiện chí, và thường giúp các doanh nghiệp nổi tiếng.

+ Sử dụng phong thủy. Dựa vào Phong thủy để thu hút khách hàng, gây sự chú ý trên từng sản phẩm trưng bày cũng như dẫn dắt khách hàng mua hàng nhiêu hơn.

+ Ẩn phòng tắm. Tôi đi mua sắm tại một cửa hàng địa phương trong năm năm trước khi tôi nhận thấy có một nhà vệ sinh trong cửa hàng.

+ Hãy thân thiện. Khách hàng muốn cảm thấy được đánh giá cao và được chăm sóc tốt. Bầu không khí này rất quan trọng trong phong thủy. Một bầu không khí chào đón và ấm áp sẽ giúp mang lại nhiều khách hàng hơn và cũng quan trọng bán được hàng hóa lớn.

+ Thay đổi và ở lại trong lành. Hãy làm mới mọi thứ trong khoảng thời gian nhất định. Liên tục cập nhật cái mới và cải thiện trang web hoặc cửa hàng của bạn.

+ Thay đổi hàng hóa của bạn. Phong thủy thích chuyển động và lưu lượng. Luân phiên hàng hóa của bạn là một cách để giữ hàng hóa của bạn luôn mới và kích thích bán hàng.

+ Hãy sử dụng các góc may mắn. Đây là những phong thủy góc may mắn. Các góc đối diện và đường chéo về phía cửa là “góc may mắn” có thể được sử dụng để tạo ra một góc đặc biệt với các dịch vụ đặc biệt hoặc các sản phẩm độc đáo.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *