Dự án Vincom Shophouse Yên Bái – Sinh lời trên mảnh đất vàng

Tổng quan về Vincom Shophouse Yên Bái

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Yên Bái thuộc tổ hợp TTTM – Yên Bái là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup  tại khu vực Tây Bắc. Sự xuất hiện của Vincom cùng “hệ sinh thái” các thương hiệu của Tập đoàn Vingroup sẽ đem đến một động lực mới cho thị trường bất động sản Yên Bái, góp phần tạo đà cho nền kinh tế Yên Bái khai thác triệt để tiềm năng và lợi thế, để trở thành một trung tâm kinh tế kết nối giữa khu vực Tây và Đông Bắc.https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/04/22/59835/558682df7b6b5e7a062c9878220f4a97.jpg

•    Tổng diện tích đất: 33.397m2
•    Diện tích xây dựng Shophouse: 8.639m2
•    Tổng diện tích sàn xây dựng dự án Vincom Shophouse Yên Bái: 31.950m2

?

Shophouse (hay nhà phố thương mại) là mô hình nhà ở kiểu mới – nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh. Loại hình Shophouse này mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam cách đây vài năm và đang dần trở thành xu hướng nhà phố – thương mại mới. Gần đây, ở một số dự án cao cấp, Shophouse được đầu tư xây dựng và thiết kế nằm ngay sát với mặt đường chính, có một hoặc hai mặt tiền, nên vị trí đặc biệt thuận lợi để kinh doanh.

Thực tế, mặc dù các căn hộ Shophouse chỉ có thời gian sở hữu khoảng 50 năm, nhưng lại có giá cao hơn các căn hộ thông thường từ trên 20%, thậm chí lên tới 100%. Đây có lẽ cũng là lý do khiến nhiều chủ đầu tư không dám phát triển mạnh loại sản phẩm này.

Vị trí Vincom Shophouse Yen Bai

Với vị trí đắc địa, từ chỉ mất ít phút để di chuyển tới những địa điểm trọng yếu của thành phố:
•    200m tới Bệnh viện thành phố
•    500m tới chợ Yên Bái
•    900m tới Ga Yên Bái
•    1km tới trường THCS Lê Hồng Phong
•    1,7km tới Tòa án, UBND thành phố Yên Bái

Tọa lạc tại “mảnh đất vàng”, nằm giữa trục giao thương, du lịch lớn của các tỉnh Tây Bắc và thủ đô Hà Nội, Yên Bái nằm trong quần thể TTTM Nguyễn Thái Học – Yên Bái, được đánh giá là Trung tâm mới của thành phố, là niềm tự hào và biểu tượng phát triển của Yên Bái trong giai đoạn mới.

– Nhà phố thương mại

+ Thiết kế đa chức năng, tiện dụng. Bên cạnh quy mô dự án nhà đất, những điểm nổi bật về thiết kế tại các dự án nhà phố thương mại cũng rất thu hút khách hàng. Hiện nay, hầu hết các căn shophouse đều được thiết kế thông minh, có phần diện tích kinh doanh và phần diện tích ở tách biệt.

+ Chọn sản phẩm của CĐT uy tín. Khả năng mang đến mức lợi nhuận “tiền tỷ” là điều mà không thể chối bỏ của mô hình nhà phố thương mại shophouse, song nếu chỉ nhìn thấy sự hấp dẫn của mô hình BĐS này, mà khách hàng “nhắm mắt” đầu tư thì rất có thể sẽ rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi mua phải những dự án “ma”, dự án có thanh khoản thấp…

+ Quy mô lớn, khả năng lấp đầy cao. Cùng với việc tìm hiểu kỹ CĐT dự án, quy mô và môi trường xung quanh dự án cũng được nhiều khách hàng đề cao. Thực tế cho thấy, sự thành công của một dự án shophouse phụ thuộc rất lớn vào quy mô dự án và khả năng lấp đầy của dự án cao, có cộng đồng dân cư sầm uất, từ đó phát sinh nhu cầu thương mại.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *