Dự Án Căn Hộ River City – Khu đô thị xanh – Trái tim Sài Gòn

Thông Tin Dự Án Căn Hộ River City

River city Với kiến trúc thiết kế mới lạ được chủ đầu tư đặt hết tâm huyết vào dự án, được thiết kế dựa trên ý tựởng nền tảng là khu đô thị xanh Singapore vì mục đích đem đến những tiện ích cao cấp bậc nhất cho cư dân xứng tầm.

can ho river city quan 7 view cau phu my

Dự án nhà đất

VỊ TRÍ DỰ ÁN RIVER CITY

River City – Thành phố bên Sông nằm ngay Vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận lợli kết nối với trung tâm thành phố,khu vui chơi giải trí sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

+ Địa chỉ: 422 Đào trí – Phường Phú Thuận — Quận 7 — Tp. Hồ Chí Minh – Ngay mặt tiền đường 40m2 – 2 làn xe lưu thông, không gian xanh vô cùng rộng thoáng

+ Kết nối với khu đô thị quận 2 qua cầu Thủ Thiêm 4

+ 5 phút đến bệnh viện FV, Tim Tâm Đức, BV Quận 7

+ Trực diện Công viên Mũi Đèn Đỏ và cầu Phú Mỹ

+ 10 phút đến chợ Bến Thành và các quận trung 3,5,….

+ Cách sân bay Long Thành — Dầu Giây chỉ 3km

+ 5 phút đến Lotter Mark, SC Vivo City

+ Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 1 bước chân

+ Nằm ngay Vị trí vàng với 3 mặt giáp sông Sài Gòn

Hiểu được sự an toàn và chất lượng cuộc sống của con người hiện nay là trên hết, khi cho ra mắt bất cứ sản phẩm nào chúng tôi điều hiểu và mong muốn mang đến một chỗ dựa vật chất lẫn tinh thần tốt nhất.

Tuyệt tác căn hộ ven sông Sài Gòn – River City có nhiều điểm vượt trội từ chất lượng Nhật Bản với đa dạng các mẫu ở được thiết kế đẹp và nhiều phong cách để quý khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng hơn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN RIVER CITY

+ Vị trí: 442 Đào trí, Phú Thuận, Quận 7.

+ Diện tích: 48 – 150m2.

+ Tổng số căn hộ: 8000 căn hộ – officetel – shophouse.

+ Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản.

+ Pháp lý: Sổ hồng – Ổn định lâu dài.

+ Diện tích khu thương mại: 20,262 m2.

+ Vốn đầu tư: 500 triệu USD.

+ Mật độ xây dựng: 23.66%

+ Chủ đầu tư: An Gia Investment – Greed Group – Phát Đạt.

+ Diện tích sàn xây dựng: 643.535m2.

+ Quy mô: 112.585m2 – 12 Block.

+ Thiết kế: 2- 3 Phòng ngủ.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA CĂN HỘ RIVER CITY

+ Những gia đình có người già và con nhỏ không nên mua căn hộ ở tầng cao, điều này sẽ tạo cảm giác bị ngợp do áp suất giảm, có thể sinh ra một số bệnh không mong muốn ở người già và trẻ em, do sức đề kháng yếu.

+ Cửa căn hộ mình ở không nên đối diện với căn hộ nhà hàng xóm, tốt nhất các cửa nên so le nhau. Bởi khi muốn mở rộng cửa thì sẽ bị nhà bên cạnh nhìn rõ.

+ Tránh mua những căn hộ ở tầng áp mái ( ví như: chung cư có 40 tầng thì không nên mua ở tầng 39) bởi những tầng này thường chịu nhiệt lớn nhất, nóng hơn các căn hộ ở các tầng khác, chưa nói đến việc nếu sân thượng chung cư có kinh doanh thì cũng sẽ gây nên sự ồn ào nhất định.

+ Nên mua căn hộ chung cư 2WC trở lên, để tạo không gian riêng tư.

+ Căn góc là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn, nơi đây có 2-3 view, đẹp, rộng, và đầy sinh khí, tuy nhiên giá thành cao hơn so với các căn khác.

+ Tầng 4 và tầng 13 được coi là đại kị. Theo người trung quốc, số 4 có nghĩa là tử, còn theo phương tây số 13 là số đem tới điều không may mắn

+ Chọn chung cư có khu để xe rộng

NHỮNG ĐIỀU CÂN LƯU Ý KHI MUA CĂN HỘ RIVER CITY

+ Hướng của tòa chung cư. Chung cư ở cần có minh đường – khoảng trống trước mặt chung cư, có thể là công viên, cây xanh, hồ nước

+ Vị trí của căn hộ (tầng). Nhà chung cư tốt nhất nên ở tầng vị trí từ 6 đến 15 và mỗi số sẽ tương ứng sẽ hành khác nhau trong ngũ hành. Ưu điểm của những căn hộ tầng này là gần khu vực bên dưới, không khí tốt lành,  cũng ít chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ồn.

+ Hình thể căn hộ. Nên chon căn hộ vuông vắn, tránh góc cạnh, méo mó và khuyết khoảng quá lớn. Nếu như có khuyết điểm nhỏ cần dùng một số vật dụng phong thủy như gương, chậu cảnh. Nếu khuyết điểm lớn thì cần sửa sang lại.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *