Sunrise Riverside – Không gian sống mơ ước của mọi người

CĂN HỘ

“Sunrise Riverside được mệnh danh là trung tâm của những trung tâm”. Từ đây chỉ mất 10 phút đến ngay chợ Bến Thành, 3 phút đến ngay Phú Mỹ Hưng cũng như các Quận trung tâm như Quận 5, 4, 8, 10 .  tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ của khu đô thị mới Quận 7 nối liền Phú Mỹ Hưng, dự án Sunrise City View đảm bảo sự thuận tiện tối ưu trong việc kết nối giao thông.

Tổng quan dự án Sunrise Riverside

– Tên dự án :

– Đơn vị đầu tư: Tập đoàn Novaland.

– Thời gian bàn giao dự kiến: Tháng 5/2018.

– Địa chỉ dự án: Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

– Loại hình đầu tư: Thương mại dịch vụ, shop – shophouse, officetel, căn hộ.

– Tiện ích: Spa, phòng tập Gym, hồ bơi, cà phê, phòng sinh hoạt cộng đồng.

– Quy mô xây dựng: 8 tháp căn hộ cao từ 21 đến 25 tầng.

– Các loại : 2 và 3 PN.

– Diện tích khu đất: 39.305 m2.

– Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện thô.

– Giá bán: căn hộ 2 PN từ 1 tỷ 8. Căn hộ 3 PN từ 2 tỷ 8.

Vị trí dựa án Sunrise Riverside

+ Được tọa lạc tại quận 7 là một vị trí khá đắc địa dành cho sự phát triển mơi trong tương lai. Vị trí quận 7 đang trở thành một con rồng nhỏ phát triển trong toàn bộ thành phố với nhiều giá trị về cơ sở vật chất, hạ tầng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, nền kinh tế – tài chính được t húc đẩy từng ngày.

+ Điểm nhấn đặc biệt của căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè là vị trí sát bên sông nên cư dân nơi đây có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ sông thổi vào với các view tuyệt đẹp về sông Rạch Đĩa, khu biệt thự Trần Thái hoặc xa hơn nữa là khu căn hộ cao cấp của Phú Mỹ Hưng.

Thiết kế

+ Dự án Sunrise Riverside được xây dựng cũng nhằm đáp ứng những nhu cầu như giải quyết được vấn đề nhà ở, tích hợp nhiều thành phần trong một dự án như trường học, bệnh viện, spa, khu vui chơi – giải trí, giá thành rẻ hơn khi mua những căn nhà phố những vẫn đảm bảo được một không gian sống tiện nghi.

+ Được thiết kế khá đẹp với tầm view hướng ra sông và diện tích nhà cũng rất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân khoảng từ 69,16m2 đến 111,80m2 gồm các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ rất thích hợp cho những người có gia đình.

Giá trị của căn hộ Sunrise Riverside

+ Về không gian sống, Sunrise Riverside có một không gian sống tuyệt vời được bao quanh bởi ba mặt sông nước mênh mang nên thơ hữu tình mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng

+ Về vị trí của căn hộ Sunrise Riverside , căn hộ có tổng diện tích lên tới 40.000m2 có vị trí được bao quanh bởi 3 mặt của Sông Rạch Đĩa. Đây được đánh giá là một trong những khu vực có phong thủy đắc địa nhất tại quận 7.

+ Về tiện ích, Sunrise Riverside là sự tổng hòa của tiện ích nội khu và ngoại khu. Bạn có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của mình về sức khỏe, vui chơi, ăn uống, mua sắm… với các nhà hàng trang trọng, các khu trung tâm mua sắm đa dạng, khu thể thao với thiết bị hiện đại và cả một trung tâm chăm sóc sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

Tiện ích đa dạng của dự án Sunrise Riverside

+ Những tiện ích bao quanh ngoại khu và tiện ích được công ty đầu tư và phát triển bất động sản Novaland xây dựng trong chính nội khu không thua kém gì thậm chí có những tiện ích còn vượt trội hơn so với những dự án nhà đất trong khu vực trung tâm.

+ Lựa chọn Sunrise Riverside mỗi bước chân bạn đặt đến là mỗi tiện ích bạn có thể tiếp cận. Các khu vui chơi, khu mua sắm, nhà hàng và chăm sóc sức khỏe đều được đầu tư theo hướng hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đem lại cuộc sống tuyệt vời cho khách hàng.

+ Sunrise Riverside được xây dựng trong môi trường sống xanh với Ngân hàng, Siêu thị mini, Tổng diện tích hồ bơi nội khu đến 2000m2, Trung tâm thương mại, đường chạy bộ 2km, khu tiệc nướng BBQ lớn, Cafe, khu vui chơi trẻ em, Trường Quốc tế, 3 mặt View sông, Khu liên hợp thể thao hiện hữu ( sân Bóng đá mini, Tenis, Golf), Nhà hàng, Bệnh viện quốc tế trong bán kính 3km phục vụ đầy đủ cho cư dân từ Giải trí, Làm việc, Học tập, Mua sắm…

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *