Mười chung cư cao cấp sang trọng nhất trên thị trường hiện nay

Với những khu tụ tập riêng, quanh khu vực lễ tân, hầm chứa rượu, phòng ngồi thiền hay cho bạn, những chung cư hạng sang hiện đang mở ra một cuộc sống thượng lưu dựa trên những mẫu thiết kế tuyệt vời.

Sau đây là một vài căn hộ sang trọng hiện có trên thị trường.

1. Thành phố giáp mặt biển:

Nằm ở địa điểm mất khoản 15 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Melbourne, Chung cư Alumuna là một phần của dự án ‘Cảng Melbourne’.

Với một bố trí mở, mang đặc trưng của gỗ thô và ánh sáng đương đại, những căn hộ kết hợp vẻ hiện đại của người dân thủ đô sống trong một căn nhà hường nhìn ra mặt nước xa hoa.

Giá khởi điểm cho một căn hộ được chuẩn bị xây dựng là 1.2 triệu $.

Chung cu (7)

 2. Phong cách kiểu khu nghỉ dưỡng

Bạn có thể để dành được 15 triệu $ không? Đấy là giá đưa ra cho căn hộ trên cao ốc nằm ở số 88 Melbourne tại Southbank.

Căn hộ áp mái sang trọng là một phần của hệ thống với trang bị với hộ bơi mini, phòng spa, phòng xông hơi, khu vực giao lưu ở ngoài trời để thư giãn giải trí.

Chung cu (1)

3. Giấc mơ của một học giả:

Nằm ở Brighton, trong vịnh Melbourne, chung cư Lindsay là một phần của một sự phát triển phong phú mới cung cấp một khu nhà lớn và kín đáo.

Mỗi căn hộ sẽ có một phòng học hưởng đầy ánh sáng với một tủ sách dài từ sàn đến trần nhà, sàn gỗ sồi Pháp và những chiếc giường hoa oải hương bên ngoài.

Giá khởi điểm từ 2.6 triệu $ và dự án này dự tính được hoàn thành vào tháng 10/ 2017.

Chung cu (11)

4. Phong cách Nam Yarra:

Chung cư sang trọng Royal Como nằm ở Nam Yarra đi kèm với những cơ sở vật chất chính, gồm , , phòng thiền, bộ phận lễ tân phục vụ 24/7 và khu vui chơi giải trí.

Căn hộ trên đỉnh cao ốc đưa ra giá là 3.35 triệu $, không gian rộng lớn và có hai chỗ sinh hoạt, một phòng học và một hành lang riêng hướng nhìn ra thành phố.

Chung cu (6)

5. Cẩm thạc kiểu cách Calacatta

 Chung cư mang phong cách ngoại thành nằm ở 145 Cotham Road in New, giá khởi điểm từ 2.5 triệu $.

Được trang trị với ba hoặc bốn phòng ngũ tùy chỉnh, mỗi căn hộ tại 145 Cotham còn có một thư viện, hai hoặc ba chỗ để xe, phòng bếp đá cẩm thạch, trần nhà cao 2.9m và phòng tắm ở phòng ngủ.

Chung cu (8)

6. Golf House không kèm sân golf mini.

Được xây dựng ở trung tâm Surry Hills, nơi mà hình tượng trung tâm Golf House Sharpies từng nằm ở đây, chung cư Golf House mang phong cách địa phương được thiết kết bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Úc Collette Dinigan.

Chưng cư nhận được đủ ánh sáng tự nhiên với cửa sổ dài từ sàn lên tới trần nhà, trong khi tầng mái có dây leo và hoa tươi.

Chung cu (4)

 7. Hồ bơi & những cây cọ

Thật là hay khi có một góc nhìn hướng vào thành phồ, nhưng hãy thử hình dung về một đường chân trời lấp lánh trong khi ngâm mình trong hồ bơi vô cực, được bao phủ bởi những cây cọ. Đây là những gì bạn có được khi sống tại chung cư thanh lịch Southpoint ở South Brishbane.

Hệ thống ở chỗ này sẽ cung cấp cho bạn một đầu bếp riêng, dịch vụ phòng, dịch vụ spa, dịch vụ vệ sinh, phục vụ, nghiên cứu, phòng xem phim – nghe nhạc và văn phòng trong nhà.

Chung cu

8. Phong cách New York sang trọng

Các phòng kiểu dáng đẹp trong chung cư Lume ở Kangaroo Point, sẽ không hề khác biệt trong Big Apple với nét tập trung vào chiếc tủ mềm mại kín đáo, đồ nội thất kiểu dáng đẹp và các thiết bị điều khiển từ xa hiện đại.

Tòa nhà, dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2017, còn sẽ có một sân thượng công cộng với nhiều cây xanh, một hồ bơi vô cực, một phòng tập thể dục, và một quán cà phê sân vườn ở ngoài sảnh.

Chung cu (10)

9. Đắm mình dưới sông

Nằm ở Builmba, chung cư Barca giới thiệu những căn hộ dọc sông hướng Bắc ở Brishbane.

Khi tòa nhà được hoàn thành vào tháng 8/ 2017 sẽ có một hồ bơi mini, nhiều , trần nhà cao 2.9m và sàn nhà gỗ sồi Mỹ.

Thiết kế của hệ thống này đưa ra những góc nhìn đep mắt nhất, từ trong hướng qua bên kia thành phố.

Chung cu (13)

10. Rạp phim dưới ánh trăng cho bạn

Eve ở Nam Brisbane giới thiệu căn hộ đầy phong cách, hiện có mặt trên thị trường với giá 450.500$.

Còn có một hồ bơi trên tầng thượng và phòng tập thể dục, các tính năng chung của Eve sẽ bao gồm một rạp chiếu phim ngoài trời, hoàn toàn với sân cỏ cho những buổi dã ngoại xem phim muộn vào lúc tối.

Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 1/ 2018.

Chung cu (3)

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *