Những cách cắt giảm chi phí điện hiệu quả trong văn phòng làm việc

Bạn chi trả bao nhiêu và bạn mang về được bao nhiêu lợi nhuận?

Bạn muốn giảm bớt chi tiêu? Bớt được một phần tiền trong hóa đơn phí sinh hoạt là bước đầu phù hợp cần được thức hiện.

Những chia sẻ kinh nghiệm hàng đầu giúp bạn có một kế hoạch tiết kiệm có lợi.

Hiểu biết tình hình chính là năng lượng

Bạn không thể thay đổi những gì bạn đã không được đo lường, vì vậy hãy bỏ tiền mua một thiết bị đo lường và lắp đặt trong hoặc nơi làm việc của bạn. Thiết bị đo lường sẽ ước tính mức năng lượng được sử dụng trong những khu vực cụ thể và chuyển dữ liệu cho bạn biết, nên bạn có thể xác định lập những cách cải thiện hữu hiệu.

do luong

Lắp đặt hệ thống thiết bị ánh sáng thông minh

Những cải thiện trọng hệ thống đèn chiếu sáng là cách dễ làm và dễ thấy được nhất và khi thực hiện có thể cắt giảm một lượng lớn chi phí sử dụng năng lượng điện trong một tòa nhà.

Chi phí ban đầu cho việc nâng cấp ống huỳnh quang đời cũ chuyển sang đèn LED tạo ra nhiều lợi ích hơn là thay thế bằng các bóng đèn có công nghệ tương tự, đèn LED sẽ được sử dụng với chi phí hiệu quả cao trong thời gian dài.

led

Tận hưởng không khí trong lành

Kiểm tra và tu sửa lại hệ thống điều hòa không khí nghe như một đề xuất tiêu tốn rất nhiều tiền, nhưng không phải như vậy và với một vài điều chỉnh nhỏ có thể dẫn đến việc giảm chi phí đáng kể trong khi sử dụng điện năng.

Nơi tốt nhất để thực hiện tiết kiệm với các hệ thống thông gió và điều hòa không khí là ở bãi đỗ xe bên dưới các tòa nhà văn phòng, nơi có nhu cầu khá là tối thiểu cho hệ thống thông gió cho phần lớn nhất trong ngày.

tk

Hãy làm việc linh hoạt với các nhân viên

Một cách tuyệt vời cắt giảm chi phí việc để các nhân viên khác sử dụng nơi làm việc của bạn là để cho họ làm việc kể cả khi họ không có mặt ở chỗ làm.

Nhiều và nhiều công nhân viên đề nghị những cách làm việc linh hoạt và có hiệu quả như cho phép họ làm việc tại nhà, trong một vài thời điểm, có thể có thấy là một hình thức ẩn ý giảm bớt chi phí đáng kể cho các khoản phí chung của công ty.

Việc làm này làm giảm bớt năng lượng sử dụng trong và các công ty, ngoài ra cho phép việc xây dựng cấu trúc năng lượng với một thiết kết nhỏ hơn, đồng thời mức năng lượng điện di chuyển trong hệ thống cũng ngăn lại.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *