Chuyên gia bất động sản Nguyễn Cường chia sẻ những bí quyết địa ốc

Hai phòng ngủ sẽ hay hơn là ba phòng, không hoài nghi gì về những khu vực bất thường và không sợ việc nghiên cứu. Sau đây những hướng dẫn hay nhất cho những nhà săn lùng bất động sản từ nhà thẩm quyền bất động sản Nguyễn Cường.

Ông Cường là người lãnh đạo sáng suốt của công ty NC Estate Agent (hiện đang trải rông với 85 văn phòng và 900 nhân viên trong nước) và là một trong những người có thông thái nhất về bất động sản ở Việt Nam.

1. Nên mua một căn hộ hay một căn nhà?

“Nếu bạn đang tìm kiếm sự tăng trưởng vốn hãy chọn một ngôi nhà” ông Cường nói.

“Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu tư duy trì thấp và một kiểu sống với bảo dưỡng thấp – Căn hộ”.

2. Nên chọn hai phòng ngủ hay là ba?

Khi đặt câu hỏi đó với ông Cường thì ông dễ dàng trả lời rằng:

– Hai phòng ngủ.

“Là một nhà đầu tư, bạn cần phải đặt mình vào vị trí người thuê nhà và đang có nhu cầu chọn hai phòng ngủ hơn là ba,” ông nói.

3. Phòng nào là nổi bật nhất dùng để giới thiệu khi rao bán

Photo series captured at 29 Heath Drive, Glen Huntly VIC 3163 - March 2015.

“Câu trả lời điển hình sẽ là ‘nhà bếp và phòng tắm khi bán nhà’ nhưng tôi nghĩ đó là về lĩnh vực gia đình, nơi mà người ta thực sự hình dung hay ảo tưởng về hình ảnh gia đình của họ đang có được”, ông nói.

“Phòng ăn và phòng thư giãn đã hòa nhập vào trong không gian sống đơn thuần và tôi nghĩ rằng các khu vực sinh sống giản dị thực sự là quan trọng.”

4. Khía cạnh nào của một căn nhà mà bạn sẽ trả thêm tiền?

Đối với ông đó là tất cả về một cuộc sống trên mặt nước và ông muốn chi tiền của mình để được ở gần nơi có tiếp xúc mặt nước.

“Đó là một tính năng độc đáo mà rất ít căn nhà có,” ông nói.

“Rất nhiều căn nhà có hướng nhìn đẹp, , một khối nhà đẹp từ đất, được nhìn thấy mặt nước – đặc biệt là ở một đất nước như Việt Nam, nơi nước là một phần quan trọng trong nền văn hóa của chúng tôi – Đó là điểm lạ và rất độc đáo”.

kinh nghiem nha dat (2)

5. Bạn nên làm gì với 200.000$

Một câu trả lời đơn giản, nhưng đối với ông là khá rõ ràng – mua bất động sản. “Bắt đầu với ‘kết quả tôi muốn đạt được từ việc đầu tư là gì?” Nếu bạn đang nghỉ hưu, bạn sẽ tìm kiếm dòng tiền mạnh để sống. Nếu bạn còn trẻ, bạn sẽ được tìm kiếm tăng trưởng vốn – một cái gì đó sẽ tăng giá trị gấp đôi trong 10 năm”, ông nói.

Ông cho biết tầm quan trọng của nghiên cứu không thể bị phóng đại khi mua bất động sản.

“Tính toán những cái đang và sắp đến. Chấp nhận những rủi ro đã lường trước – tin tưởng các khu vực bất thường và không còn không còn hợp thời tại thời điểm này và bạn sẽ có được sự tăng trưởng mạnh hơn trong những kì hạn trung bình.

“Hãy tìm những điểm nổi bật của một khu vực đang và sắp tới – gần thành phố, nhưng ngôi nhà với kiến trúc thú vị, doanh thu cao, có thể là một cộng đồng nghệ thuật gần đó”.

“Hãy xem việc mua bất động sản của bạn như một loại hình kinh doanh. Nếu bạn thực hiện các quyết định đúng đắn khi mua một căn nhà bạn sẽ kiếm được nhiều tiền từ đó hơn là từ công việc thực tế của bạn.”

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *