Khi chuyển nhà cần phải lưu ý những món đồ dễ hư hại

Chuyển những món đồ đến một chỗ ở mới là một việc rất nặng nhọc, nếu bạn không cần thận, một số món đồ sẽ có kết cục là bị hư hỏng khi bạn vừa mở những thùng chứa đồ ra xem một khi đã đến nơi ở mới.

Sau đây là một số món đồ dễ hư, dễ bể cần chú ý trong qua trình . Tìm cách xử trí với những đồ đạc này và có những biện pháp phòng tránh thích hợp.

don nha 2

 Những đồ dụng bằng thủy tinh

Các đồ dụng dễ bị hư hại nhất bới bất kỳ hành động nào thường sẽ là các ly, bình, kính, v.v thủy tinh của bạn, vì vậy nếu bạn muốn tránh bị tổn hại, bạn sẽ cần phải tạo cho nó với nhiều lớp bảo vệ tốt.

Chọn thùng đựng thích hợp cho những món đồ thủy tinh. Bọc giấy bảo vệ từng món đồ. Đặt từng món đồ, độn chặt vào từng lớp.

Viết lên những thùng đựng đồ thủy tinh ‘HÀNG DỄ BỂ’ hay ‘VUI LÒNG NHẸ TAY’ và ‘MỞ Ở HƯỚNG NÀY’ rồi hướng những chữ viết trên thùng ra chỗ nhìn thấy. Hãy dành thời gian đóng gói kỹ đồ đạc của bạn và còn phải chú ý việc di chuyển đồ thủy tinh tách riêng với những đồ đạc còn lại của bạn. Kiểm tra thử di chuyển các thùng đựng trước khi bạn thực sự chuyển chúng đi. Nếu nghe thấy tiếng leng keng, xô đẩy hãy độn thêm cho chặt.

Tranh ảnh nghệ thuật

Các tác phẩm nghệ thuật thường cực kỳ tinh xảo và khó di chuyển. Chúng không hề rẻ chút nào và rất quý giá. Nếu bạn có rất nhiều tác phầm nghệ thuật, hoặc các đồ vật có giá trị cao, xem xét việc thuê một công ty vận chuyển các tác phầm nghệ thuật, họ sẽ giám sát quá trình với những nhân viên chuyên nghiệp.

Những chuyên viên chuyển đồ sẽ sử dụng vật đựng tùy chỉnh và các vật liệu phù hợp, bao gồm cả khung cố định cho vận chuyển và thùng đóng kiện. Tất cả các hộp, thùng đựng sẽ gắn chữ ‘DỄ VỠ’ và ‘TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT’ tạo sự để mắt rõ ràng cho người vận chuyển phải chú ý cần thận khi chuyển những đồ vật nghệ thuật này.

tranh

Đồ trang trí nội thất

Các món đồ nội thất thường là những thứ dễ hư hỏng khi bạn đang chuyển đồ đạc trong nhà, và điều này là gần như luôn luôn dẫn đến một kết quả trực tiếp của việc không có đủ sự giúp đỡ.

Những món đồ nội thất nặng nề thường rất khó có thể chuyển đi chúng đi một cách dễ dàng, vì vậy tìm kiếm thêm sự giúp đỡ sẽ giúp tránh việc hư hại và thậm chí là bảo vệ bản thân bạn.

Nếu không nhờ được ai giúp, một cách thông minh là thuê những thợ chuyển nhà xử lí những món đồ nội thất khó dời này cho bạn. Họ sẽ quấn khăn bảo vệ, dán băng keo chuyển chúng đi ra khỏi những nơi như bang công, cầu thang, các góc phòng và những nơi khó bưng chuyển mà không cần nhờ tới sự trợ giúp khác.

nt

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *