Tại sao nên chọn khu vực sống trước khi chọn nhà ?

Có nhiều thứ bạn cần phải quyết định để chọn lựa một ngôi nhà đúng cho mình. Ngôi nhà bạn mua có khu vườn hay hồ bơi không? của bạn có đáp ứng được không ? Nó có phù hớp với trẻ em sinh sống và lớn lên ? Đó là một câu hỏi thường xuyên xuất hiện. Vậy còn những người hàng xóm thì sao ?

Theo một số các chuyên gia tư vấn , người nên chọn lựa những người hàng xóm của mình trước khi chọn lựa ngôi nhà. Nếu không, bạn sẽ phải hối hận khi mua một căn nhà trong mơ mà ở đó những người hàng xóm ảnh hưởng xấu tới đời sống của gia đình bạn.

Tội phạm

Tốt nhất không nên mua những căn nhà sau khi biết khu vực này có tỉ lệ tội phạm cao. Không phải vùng nào cũng có thể miễn dịch với tội phạm, nhưng có những vùng như cục năm châm thu hụt các tên tội phạm tới đây. Hãy đi đến các cơ sở công an khu vực để biết thêm về các số liệu thống kê của khu vực này.

Vận chuyển

Giao thông công cộng là một khía cạnh bạn cần phải xem xét. Khu vực bạn chọn có cung cấp cho bạn những thứ như dưới đây: nó có lợi cho bạn nếu như bạn không muốn đi xe, hoặc muốn tiết kiệm chí phí bằng cách di chuyển bằng xe buýt, hoặc taxi. Tương tự như vậy, các khu vực tiện ích, nơi làm việc của bạn, bạn bè và gia đình của bạn là những yếu tố đáng suy ngẫm.

Nghiên cứu

Hãy làm các nghiên cứu, hiểu những gì có thể xảy ra với khu vực của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua nhà. Có lẽ một đường cao tốc đã được lên kế hoạch cho khu vực vực này.

Một khía cạnh khác mà các chuyên gia hay nói đó là khả năng tăng trưởng giá trị nhà của bạn. Một số bản báo cáo trên mạng có thể cung cấp cho bạn một bản thống kê rõ ràng về các loại tăng trưởng một khu vực.

Ngày bán với ngày thường

Đừng tin vào những gì bạn nhìn thấy trong ngày . Đến xem khu vực này nhiều ngày trong tuần để xem những âm thanh như giao thông, chó sủa có làm phiền bạn hay không. Nếu bạn nhạy cảm với cái lạnh, một khu vực gần sông sẽ lạnh hơn và tốn kém hơn vì phải mở lò sưởi khi mùa đông tới. Những vấn đề này tưởng chừng như tầm thường, nhưng nó sẽ khiến bạn phải vất vả.

Cuối cùng, thu hẹp các khu vực tìm kiếm của mình. Thật là vô nghĩa khi bạn phải tìm kiếm cả một thành phố để có được một khu vực hoàn hảo. Chỉ nên quyết định một số khu vực mà bạn cảm thấy thoải mái và đáp ứng được phần lớn nhu cầu của bạn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *