Tiền thuê – nguồn cung cấp thiết yếu cho sự sống của đầu tư bất động sản

Sự sống cơ bản của các khoản đầu tư bất động sản thường phụ thuộc dòng tiền chảy. Các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hiểu được vấn đề và đó là lý do tại sao họ lại thành công trong bánh xe đầu tư nhà đất. Các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm thường theo đuổi những cuộc thương lượng, và thường thì họ tìm thấy những cuộc thương lượng tuyệt vời có sự trưởng vốn cao, nhưng hóa ra lại không có thị trường cho thuê. Việc này thường phá hỏng các cuộc đầu tư và tình trạng tài chính ổn định của các nhà đầu tư.

dau tu BDS

Nếu có một điều bạn phải chắc chắn về là thị trường cho thuê và nơi mà nhu cầu này sẽ đến từ đâu.

Bạn cần phải hỏi:

-Làm thế nào bạn có thể đảm bảo cho tôi về nhu cầu đối với tài sản của tôi khi nó đã sẵn sàng để cho thuê ? (Không chỉ phải là một sự đảm bảo cho thuê 1 hoặc 2 năm từ nhà phát triển, thường được bao gồm trong giá, mà còn phải nhận được tiền cho thuê nhà chắc chắn và lâu dài liên quan đến tỉ lệ nhu cầu trong thị trường đang tồn tại.

-Bạn đã chuẩn bị để đưa tiền của bạn, nơi bản thân của bạn được dựa trên sự bảo lãnh hoặc đảm bảo này?

– Làm thế nào bạn có thể duy trì lâu dài vấn đề này nếu bạn đã mắc sai lầm?

exp

Những văn phòng trong nước và quốc tế

Vấn đề địa lý rất quan trọng. Nhiều nhà kinh doanh đi công tác với một chiếc va-li, gặp gỡ đối tác để trình bài những đề án đầu tư, đăng ký cho đối tác những hợp đồng, nhận tiền rồi lên đường về trong vài ngày. Đây vấn đề nhiều người mắc phải bởi vì không ai đã giữ họ lại để hỏi những câu hỏi cần thiết để tìm hiểu xem việc gì đang thực sự diễn ra và làm thế nào cuộc đầu tư lý tưởng này sẽ tạo ra lợi nhuận.

Để có được thành công bạn phải đảm bảo rằng đối tác mà bạn chọn hợp tác cùng, không chỉ có văn phòng ngoài nước, mà còn có văn phòng hay người đại diện tại khu vực bạn ở, nếu bạn cần đến gặp và xem xét xem họ có thật sự phù hợp để cùng hợp tác.

Sâu đây là một số câu hỏi bạn nên đặt ra cho người mà mình sắp dự định cùng hợp tác:

-Bạn đã giúp đỡ mọi người đầu tư quốc tế trong thời gian bao lâu?

-Bao nhiêu người đã được bạn giúp đỡ đầu tư quốc tế?

-Bản thân bạn có phải là một người đầu tư bất động sản không và bạn đã từng mua bất -động sản ở nước ngoài chưa?

– Đây có phải là kinh doanh cốt lõi của bạn, hoặc một cái gì đó mà là bổ sung cho cơ quan kinh doanh bất động sản của bạn, nơi bạn giúp người khác mua nhà?

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *